Bài Tập giải tích lớp 11

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi suminhtrien, 28/8/18.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Bài tập giải tích lớp 11 như là chương trình để học tốt toán đại số và giải tích lớp 11. Tổng hợp công thức, lý thuyết, phương pháp giải bài tập đại số và giải tích lớp 11

    CÁC BẠN HỌC SINH VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CÁCH GIẢI BÀI TẬP GIẢI TÍCH LỚP 11: https://baitap.me/mon-hoc/giai-tich-lop-11
    chương trình giúp các em học sinh luyện tập các bài tập giải tích cơ bản tại nhà, bổ sung thêm kiến thức về bài tập giải tích nâng cao. Website baitap.me được ra đời với mục đích hỗ trợ các bạn học sinh học tốt hơn các môn học ở trường. Bên cạnh giáo trình khoa học, đặt nhiệt huyết vào từng bài tập, ban biên tập đã cho ra đời những bài tập từ cơ bản đến nâng cao, từ các dạng thường thấy trong sách giáo khoa cho đến các dạng mở rộng trong các kì thi học kì, thi tuyển sinh và cả thi học sinh giỏi quốc gia. Hy vọng bộ giải bài tập các môn học này sẽ giúp các em học tốt hơn từ đề bài cho đến cách giải.
    Ở phần bài tập giải tích lớp 11 này, như các phần trước, ban biên tập cũng sẽ cùng các bạn làm quen từ Chương I: Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác; Chương II: Tổ hợp và xác suất; Chương III: Dãy số - Cấp số cộng – Cấp số nhân; Chương IV: Giới hạn và cuối cùng là Chương V: Đạo hàm. Cuối các chương chúng ta sẽ có phần Ôn tập cuối năm.
    Bài tập giải tích lớp 11 trong chương trình Toán bài tập đại số và giải tích cấp Trung học phổ thông. Các bạn cần làm quen trước với bài tập giải tích lớp 11 cơ bản, sau khi nắm vững các công thức và nguyên tắc giải bài tập, các bạn có thể đến với bài tập đại số lớp 11 nâng cao, giúp ôn luyện thi Trung học Phổ thông Quốc gia, THPT Quốc gia và các kì thi học sinh giỏi môn bài tập toán giải tích lớp 11 cấp thành phố và cấp tỉnh.
    Cùng những hướng dẫn bám sát nội dung của bài tập giải tích lớp 11 giải bài tập giải tích lớp 11 cơ bản và nâng cao, hy vọng các em học sinh có nguồn tài liệu đáng tin cậy để học tốt môn giải tích lớp 11 và các thầy cô sẽ có thêm một nguồn tham khảo thú vị để hoàn thành công tác dạy và học nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này