[Toàn Quốc] Back Bay Boston thoải mái du hí

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 25/7/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Back Bay Boston thoải mái du hí.
    Hàng triệu du khách sắm vé máy bay giá rẻ đi Boston mỗi năm để có cơ hội được dạo bước nơi phố cổ Back Bay nhộn nhịp và xinh đẹp. Đến khu phố náo nhiệt này, chúng ta sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời từ đầu đến cuối hành trình du lịch của mình.

    [​IMG]

    Rảo bước đến khu Back Bay trong trung tâm thành phố Boston, Massachusetts. Các bạn có thể ghé qua nhà hàng nổi tiếng gần tòa nhà Victoria Brownstone để làm đầy dạ dày với các món tuyệt cú mèo. Sau đó, chúng ta lại tiếp tục đi dạo để xem các kiến trúc mới lạ của phố Back Bay qua các tổ chức văn hóa, thư viện công cộng. Nếu bạn là tín đồ của thời trang, có thể tìm tới Newbury hay Boylston Streets, tìm mua cho mình những món hàng ưng ý nhất. Những du khách có vé máy bay giá rẻ đi Mỹ muốn “sang chảnh” có thể tạt vào trung tâm Copley Place, lựa chọn các nhãn hàng quần áo hay giày dép thuộc dạng đẳng cấp quốc tế. Hành trình khám phá ngõ ngách của phố Back Bay đông đúc chỉ còn trong tích tắt.

    Du lịch The Back Bay, ta còn có thể ngắm con sông Charles hiền hòa với dòng nước chảy êm đềm. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể vi vu tham quan các cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, trung tâm Prudential và tháp John Hancock, nhà thờ Trinity ở gần Back Bay nữa đấy.
    Mua vé máy bay đi Houston rồi, bạn chỉ cần chuẩn bị hành lý nữa là đã có thể đến thăm Back Bay-một khu phố huyên náo từ hừng đông đến cho đến hoàng hôn và cả về đêm. Đến đây, ta sẽ bắt gặp nhiều điều ấn tượng và không kém phần hấp dẫn của phố cổ Back Bay sầm uất.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này