[Toàn Quốc] Apple bỗng dưng trình làng Apple iPhone 7, 7 Plus thế hệ đặc biệt màu đỏ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua, Apple Store đã đột ngột bị “offline” nhưng bây giờ nó đã “online” trở lại và đúng như những gì mà nhiều bạn dự đoán, hàng mới đang có mặt trên hệ thống của nhà Táo. và đó chính là 2 anh em song sinh iPhone 7, iPhone 7 Plus thế hệ màu đỏ.

    [/b]thay màn hình samsung note 5

    Vâng, chỉ 1 khác biệt duy đặc biệt là Color, sau màu Black bóng, màu gold, màu xám, màu bạc & màu hồng vàng thì lúc này là 1 Màu sắc hoàn toàn mới, màu đỏ. chắc chắn màu đỏ sẽ mang đến sự mới lạ, hào nhoáng & độc đáo.

    Apple bỗng dưng ra mắt Apple iPhone 7, 7 + Plus thế hệ màu đỏ

    [​IMG]

    Đây Rất có thể xem là những phiên bản đặc biệt bởi số tiền mà các mặt hàng màu đỏ bán được sẽ dành cho quỹ trợ giúp những bệnh nhân HIV/AIDS.

    Trên Apple Store, Apple iPhone 7 có giá trị 749 USD trong lúc iPhone 7 + Plus có giá trị 869 USD. Có 1 sự độc đáo nhỏ đó là ko có chọn lựa 32 GB bởi vậy bạn chỉ có 2 lựa chọn là 128 GB and 256 GB.

    thay màn hình samsung a9

    Apple bỗng dưng ra mắt điện thoại iPhone 7, 7 Plus phiên bản màu đỏ

    Trước ấy đa số chúng ta cũng hy vọng phiên bản màu đỏ sẽ có thêm những nâng cấp khác về thông số kỹ thuật nhưng không, đa số đồ vật bên trong, các tính năng vẫn như những phiên bản cũ. bởi thế nếu khách hàng chờ đón những điều mới mẻ thì hãy đợi iPhone 8 trình làng vào cuối Năm 2015 nhé.

    Apple iPhone 7 – cải tiến vượt bậc của Apple năm 2016

    Tính từ lúc khi trình làng dịp đầu tiên vào năm 2007, Apple đã đánh dấu sự đổi thay toàn diện của ngành công nghiệp di động cầm tay với những dòng sản phẩm điện thoại iPhone. Chuyển dịch thị trường từ các trang bị dùng bàn phím đến các chiếc Smartphone màn hình cảm biến, điện thoại Apple iPhone đã trở nên một biểu tượng, 1 Hình ảnh không thể thay thế sửa chữa. không chỉ thay đổi nghề công nghiệp cầm tay, Apple iPhone còn định nghĩa lại khái niệm máy tính cá nhân khi hiện nay không chỉ máy tính mà các vật dụng điện thoại di động cũng có khả năng xem phim, chụp Hình ảnh, truy cập internet, chơi game giải trí và thậm chí còn nhanh hơn, tiện lợi hơn. Cho đến tận bây giờ, Apple vẫn là chiếc tên đc tất cả mọi người nhắc tới đầu tiên khi lựa chọn 1 thứ điện thoại cảm ứng thông minh mới cho mình.

    Nếu khách hàng đang tự hỏi nên mua iPhone 7 hàng hiệu Ở đâu rẻ thì hãy đến các shop CellphoneS gần nhất, sau đây khách hàng sẽ tìm cho mình cái điện thoại iPhone 7 với nhiều Color không giống nhau cũng như dung lượng bộ nhớ xịn lên tới 256GB.

    Tại Sao quý khách nên chọn mua điện thoại Apple iPhone 7?

    phong cách Designer Apple iPhone 7 với việc sử dụng dãy ăngten dài, mỏng & liền mạch với mặt lưng sẽ đem đến cảm hứng Gọn gàng, sang trọng.

    iPhone 7 còn có thêm phiên bản Jet Black với màu black bóng, cực kỳ thời thượng.

    khả năng chống thấm and chống bụi cũng đc hãng sản xuất trang bị cho cái điện thoại thông minh này, Có thể sử dụng đc với độ sâu 1 mét Tại trong nước, trong thời gian tầm 30 phút.

    Camera điện thoại đc nâng cấp camera 12MP với 6 ống kính, khẩu độ f/1.8, flash 2 tông màu để Có thể lưu giữ các khoảnh khắc đẹp của quý khách với gia đình hoặc khách hàng bè.

    bạn Rất có thể thực hiện các làm việc đa nhiệm mượt mà hơn, cũng như Rất có thể lưu trữ các bức hình, video, bài nhạc với dung tích cao.

    thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này