5 thủ thuật thiết kế catalogue gây thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 1/11/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Thủ thuật thiết kế in catalogue
    [​IMG]
    Trong các chiến dịch marketing, catalogue không chỉ đơn thuần là một loại tài liệu nhằm mục đích cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà còn là ấn phẩm có vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Để khách hàng quyết định mua hàng của bạn, trước hết phải thỏa mãn khách hàng, cho họ thấy sự chuyên nghiệp cũng như sự đầu tư của bạn cho các sản phẩm hay dịch vụ. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được sứ mạng của những mẫu thiết kế catalogue, vì thế đội luôn nhân viên của Tân Minh Thạnh luôn tâm huyết, sáng tạo để tạo ra những ấn phẩm tốt nhất.

    Catalogue là một yếu tố nhỏ, song chúng tác động mạnh mẽ đến nhận thức của người tiêu dùng cũng như thể hiện chất lượng sản phẩm. Thông qua catalogue, sản phẩm được trình bày một cách chi tiết, khoa học, đó cũng đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp đến với các khách hàng của mình.

    Một sản phẩm catalogue được đầu tư về nội dung, hình thức sẽ đem đến sự tin cậy, ấn tượng của khách hàng khi có ý định mua bất kỳ sản phẩm nào đó. Thông tin càng cụ thể, chi tiết thì các khách hàng càng thích, bởi tâm lý người tiêu dùng bao giờ cũng có xu hướng tìm hiểu về tính năng, đặc tính của sản phẩm trước khi đến quyết định cuối cùng. Về hình thức, một mẫu catalogue đẹp sản phẩm được thiết kế một cách bắt mắt, tinh tế sẽ dễ dàng gây hứng thú, gây thu hút độc giả.

    Tìm hiểu thêm : in Poster gia re nhat o HCM

    Sử dụng các điểm nhấn trong catalogue

    Một chút nhấn nhá hợp lý, ở vị trí chính giữa hay bất cứ vị trí nào cũng sẽ mang lại hiệu ứng tiếp nhận mạnh mẽ. Sự đơn điệu trong thiết kế dễ khiến tạo sự nhàm chán, thiếu sự sáng tạo từ đó cũng không lôi cuốn được khách hàng chú ý đến sản phẩm của mình.

    Bố cục khoa học

    Sự sáng tạo sẽ giúp gây ấn tượng đặc biệt, song nếu bỏ qua yếu tố về bố cục, các thông tin và cả hình ảnh đều được thiết kế lộn xộn, không phù hợp về mặt thẩm mỹ sẽ đem lại cảm giác bối rối, hời hợt cũng như không thể hiện trọn vẹn được ý nghĩa, thông điệp.

    Sự chỉnh chu cho một bố cục, trình bày hợp lý, cân đối sẽ góp phần thể hiện được những điều mà doanh nghiệp muốn gởi gắm. Đồng thời, với một ấn phẩm nghệ thuật thì sự khoa học trong bố cục là một trong những nguyên tắc vàng mà bất cứ người làm marketing hay kể cả các designer nào cũng cần phải nắm rõ.

    dịch vụ in offset uy tín CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website in bìa sơ mi giá rẻ : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này