[Toàn Quốc] 5 Mẹo để phát minh sáng tạo ra một TVC quảng cáo lôi kéo

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điều gì làm cho một quảng cáo truyền hình hiệu quả? Các quảng cáo truyền hình hiệu quả tốt nhất đc tạo thành theo cách mà người theo dõi nhớ không chỉ quảng cáo, mà cả tên thương hiệu và thông điệp đằng sau quảng cáo.
    [​IMG]
    Quảng cáo truyền hình của bạn cần phải tạo ra sự kết nối với thương hiệu và khán giả của bạn. Không tồn tại kết nối đó, tên thương hiệu của bạn cũng có thể sẽ không được ghi nhớ, trong cả khi mỗi người nhớ chính quảng cáo đó. Một quảng cáo đáng nhớ không bằng một quảng cáo tác dụng .
    Làm ra sao để bạn quay tvc quang cao vừa đáng nhớ và hiệu quả? Hãy nghĩ về một quảng cáo truyền hình bạn nhớ. Một vài cụ thể về quảng cáo kết quả bao hàm Geico đã hạnh phúc như vậy nào? Quảng cáo (Hump day, có ai không?), nghành nghề dịch vụ quảng cáo Ocean Spray của cranberries, quảng cáo Swiffer với những chú chim tình yêu 90 tuổi Morty và Lee, và quảng cáo mùi hôi của Febreze. Điều gì về các quảng cáo lôi kéo sự để ý của chúng tôi?

    5 mẹo để tạo một quảng cáo truyền hình công dụng

    thay mặt đại diện cho Brand Name của công ty một cách rõ ràng

    Sử dụng cả tín hiệu bằng lời nói và Hình ảnh, tên thương hiệu, logo và chắc hẳn rằng chính sản phẩm của người sử dụng cũng cần phải truyền tải trong suốt quảng cáo. Đừng bí hiểm và đợi cho tới khi chấm dứt quảng cáo để hiển thị khuôn mặt thương hiệu của người sử dụng. Nhưng hãy lịch thiệp về nó.

    Tạo một cốt truyện

    các quảng cáo tốt nhất không chỉ bán một loại sản phẩm hoặc dịch vụ; họ kể một mẩu truyện Cho dù đó là một trong những mẩu chuyện chân thành, hay là một chút vui nhộn hay châm biếm, hãy tạo nên một cốt truyện mà người theo dõi của bạn có thể contact và kết nối.

    phát triển một hero hoặc chủ đề chữ ký

    Mỗi quảng cáo mẫu được liệt kê ở trên không chỉ dễ chơi là quảng cáo một lần. Thay vào đó, chúng là một loạt các quảng cáo mang cùng một chúng ta hoặc các anh hùng suốt trong quãng. Những hero hoặc chủ đề này sẽ củng cố kết nối của người theo dõi với thương hiệu của người tiêu dùng.

    Giữ nó đơn giản

    Bạn chỉ có 30 đến 60 giây để gửi tin nhắn của mình và tạo kết nối với khán giả của công ty. Giữ khái niệm toàn bộ và tình tiết của dịch vụ thương mại của người tiêu dùng đơn giản.

    Đừng cắt bỏ túi tiền vô số

    unique là 1 trong những nhân tố thiết yếu của một quảng cáo truyền hình kết quả. Unique không nhất thiết Tức là bạn phải làm trống túi của chính bản thân mình khi sản xuất một quảng cáo. Nhưng hãy sử dụng một đội ngũ chế tạo phim chuyên nghiệp để bảo đảm unique dịch vụ thương mại của người tiêu dùng.
    Như với bất kỳ chiến dịch quảng bá nào, bạn cần phải bắt đầu với 1 chiến lược vững chắc và kiên cố. Nếu như khách hàng không có một bức tranh ví dụ về chiến lược nhắn tin của Brand Name , bạn chưa chuẩn bị tạo quảng cáo bên trên TV. Thay vào đây, hãy dành thời gian cách tân và phát triển một chiến lược cụ thể hoàn toàn có thể là căn cơ của toàn cục campaign quảng bá của doanh nghiệp, bao hàm quảng cáo bên trên TV.
    Xem thêm: http://connectmedia.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này