[Toàn Quốc] 5 chiếc iPhone đắt giá bằng cả một gia tài

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    saigonso lừa đảo sở hữu chi phí từ vài nghìn đến cả triệu USD, các dòng iPhone 2017 có thể cung ứng đề nghị khắt khe nhất trong khoảng những người mua tỷ phú.

    với quý khách phổ thông suốt, mơ ước of bọn họ là Bí mật những cái đt cao cấp sở hữu con chip phức tạp, RAM dung lượng lớn, mặt hình 2K thậm chí 4K, camera sở hữu hiệu năng độc đáo và bất kì hiệu năng nào sang trọng nhất.

    [​IMG]

    trong lúc đấy, tất cả tỷ phú và siêu tỷ phú không sử dụng rộng rãi tới cấu tạo và tham số kỹ thuật of các cái điện thoại. bọn họ thường lựa chọn những dòng di động cấu hình phổ biến nhưng có giá siêu đắt để biểu hiện vị thế xã hội.

    Ngoài những di động siêu cấp tới từ nhãn hàng Vertu hữu ích Tag Heuer, những chiếc iPhone hàng thửa cũng là chọn lựa bậc nhất của nhóm người dùng 2017. dưới đây là những chọn lựa như vậy:

    thay màn hình samsung a9

    iPhone 6S Pokemon Go Edition (2.700 USD)

    ra đời sở hữu mục đích đáp ứng fan chơi game Pokemon nhưng model hàng độc nay lại vô cùng được giới siêu giàu ở Nga mê say. Nó là sản phẩm đặc biệt của đơn vị trang sức Caviar. iPhone 6S bản Pokemon Go ra đời đúng vào dịp game nay Chính thức ra mắt của Nga.

    Điểm nổi bật of nó chính là mặt sau được ốp titanium với các đường chạm khắc tinh xảo cộng biểu trưng Pokeball bằng vàng. hơi vui vẻ là chiếc máy nay sẽ được cài đặt sẵn 1 account Pokemon Go có số lượng Pokecoins tối đa (14.500 coin trị giá 99 USD).

    Cả 77 chiếc 6S bản mới đã được trình làng hết và model 2017 hiện không còn niêm yết trên website of hãng.

    iPhone 7 Carbon design Edition (17.000 USD)

    Theo hãng sản xuất đồ trang sức Golden Dream (Thụy Sĩ), iPhone 7 Carbon cấu trúc Edition là chiếc điện thoại nhẹ và bền nhất toàn cầu. chiếc iPhone 7 phiên bản số lượng tránh nay dùng vỏ ngoài bằng sợi carbon chế tạo thủ công.

    người dùng cần tính 17.000 USD để Mua một vào 77 cái iPhone 7 hoặc 7 Plus hàng độc 2017. sản phẩm được trình làng ra là phiên bản quốc tế, đi kèm theo dịch vụ bảo trì VIP của Golden Dream. tuy vậy, phụ kiện đi kèm theo máy vẫn chỉ là phụ kiện nguyên bản.

    Nếu tiền không phải sự cố mang bạn, Tại sao ko kiếm tìm mua một chiếc iPhone 7 mạ vàng, in Hình Tổng thống Donald Trump. Đây là sản phẩm của Goldgenie (Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất). quý khách thứ nhất Sở hữu model nay là một người Trung Quốc. Vị nay muốn dùng nó cung cấp món quà dành tặng Donald Trumps sau ngày ông nhậm chức.

    cái iPhone phiên bản mới sử dụng 450 viên kim cương đặt trên logo táo khuyết và cạnh máy. giá tiền of nó là 151.000 USD.

    Gresso iPhone 7 Black Diamon (500.000 USD)

    Thêm 1 món hàng xa xỉ từ Thụy Sĩ. Bộ sưu tập iPhone 7 Black Diamon of Gresso gồm Những cái iPhone màu đen, mỗi cái trị chi phí 500.000 USD.

    người dùng sẽ tìm kiếm thấy một.450 viên kim cương đen trên nền vỏ sau dùng kiểu dáng titanium cấp độ 5 của mỗi chiếc máy. Nhưng đó chưa cần là hầu hết. tai nghe AirPods công bố kèm với máy cũng được phủ màu đen bóng với trang sức. Logo Gresso và bộ khung camera của máy được thi công trong khoảng nhiều gram vàng 18K.

    Brikk Lux iPhone 7 Collection (1,3 tr USD)

    phiên bản Lux iPhone 7 nguyên tắc trong khoảng Deluxe Classic có giá trong khoảng 4.295 USD nhưng nếu là một bản dành của tỷ phú, nó ko đủ mới. Hãng cung cấp 1 bộ sưu tập hàng thửa, của phép khách đặt hàng tùy ý sửa chữa đổi kiến trúc của sản phẩm, miễn là ưng ý mang bọn chúng và tiêu chuẩn of các nhà kiểu dáng.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này