[Toàn Quốc] 4 điều bạn nên chuẩn bị trước khi xăm nghệ thuật

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 3/11/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Trước khi sở hữu một hình xăm mình đẹp như ý muốn, bạn nên cân nhắc sớm muộn để từ đó đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất khi xăm. do vậy, bạn đừng bỏ qua những điều bổ ích dưới đây nhé!

    Xăm mình theo ý kiến của bản thân

    Bạn không nên áp đặt người khác xăm hình nào đẹp thì với mình cũng sẽ đẹp. Mỗi con người đều có các tính khác nhau cùng với gu khác nhau. Với những ai có làn da trắng nõn thì xăm hình đó đẹp nhưng hình ấy sẽ hoàn toàn lui mờ nếu được khắc trên nước da nâu và ngăm đen.

    Bạn hãy nhắm mắt, hình dung và cảm nhận hình xăm mà mình muốn sở hữu. Vì nếu không phải là chính mình thì chắc chắn sẽ không ai hiểu được ý nghĩa sâu sa mà nó mang lại. Chính vì thế, hãy trọng quyết định của mình và kiên định theo đuổi hình xăm mình mà bạn chọn lọc.

    Ấn tượng ban sơ không phải lúc nào cũng đúng

    Những ánh mắt không mấy thiện cảm khi gặp những người xăm hình là điều khó tránh khỏi đối với bạn. Tuy nhiên, bạn biết không, ấn tượng bạn đầu khi gặp nhau lần đầu đâu phải lúc nào cũng chính xác. Nếu không tiếp xúc với họ, không chuyện trò trong một thời gian cố định thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hiểu được tính cách và bản chất của họ cả.

    [​IMG]

    đích thực, sẽ không có gì sai lầm khi bạn quyết định đi xăm hình nghệ thuật nhưng sẽ là sai trái nếu bạn đánh giá không tốt về ai đó thông qua hình xăm mà họ sở hữu.

    Tự quyết định có nên xăm hình hay không

    Câu hỏi trước nhất luôn thường trực trong tâm trí của bạn là “xăm mình có đau không?” Câu giải đáp là tùy thuộc vào diện tích hình xăm mà bạn mong muốn thì tình trạng đau sẽ khác nhai. Mọi người nói gì khi biết bạn có ý đinh xăm hình: “Cẩn thận đấy, coi chừng” “ Đã hỏi ý kiến người nhà chưa” Hãy tự quyết định có nên xăm hình hay không , bởi bạn là người đã trưởng thành và có trách nhiệm với những gì mình làm.

    Lời khuyên cho bạn trước khi quyết định xăm mình đó là hãy luôn nhớ rằng hình xăm sẽ tồn tại lâu hơn trên cơ thể của bạn. bởi thế, bạn cũng không nên quá hấp tấp đi xăm hình tức tốc mà cho đến khi đủ chắc chắn với quyết định đó thì hãy nên xăm nhé!

    Tuyển lựa hình xăm

    Hãy luôn nhớ rằng, hình xăm của bạn càng độc đáo thì càng vấn sự để ý của nhiều người. Thật là nhợt khi bạn đi sao chép hình xăm của người khác. Chính bởi thế, hãy nêu ý tưởng hình xăm mình tự nghĩ rồi duyệt quan điểm của của thợ xăm để có được bản vẽ hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Trên đây là một đôi điều bạn cần biết trước khi đi xăm mình. Việc tham mưu giúp khách hàng chọn lọc ra hình xăm đẹp hoàn hảo nhất cũng là điều thật cấp thiết dành cho các thợ xăm hình. Nếu bạn chưa cảm thấy tự tín về tri thức cũng như tay nghề xăm hình thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là tuyển lựa cho mình khóa học dạy phun xăm chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bealus – Địa chỉ học phun xăm “khét tiếng” đất Sài Gòn.

    Học viện thẩm mỹ Bealus là học viện thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam có hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư bạc tỷ, đội ngũ giảng viên giỏi, có hơn 10 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành đào tạo phun xăm nghệ thuật sẽ là nhân tố cơ bản giúp bạn lĩnh hội được kiến thức cũng như nâng cao tay nghề với ngành mà bạn theo học.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này