[Toàn Quốc] 3 tháng tuổi thì nên chọn những món đồ dùng trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/1/18.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    đồ chơi mầm non trẻ con không chỉ là một sản phẩm màu sắc, thu hút bé mà còn là cách để bé phát triển nhận thức và suy nghĩ của mình với thế giới xung quanh. Giữa muôn ngàn các sản phẩm đồ chơi đa dạng, làm thế nào để tuyển lựa được những món đồ chơi con trẻ vừa an toàn, vừa hữu ích?

    lựa chọn đồ dùng trẻ lọt lòng, đồ chơi con nít từ những thương hiệu lớn và uy tín

    Đồ dùng trẻ lọt lòng, đồ chơi trẻ thơ từ những thương hiệu uy tín như NUK, Farlin, Chicco, Winwin Toys, Lego, Mega Bloks đều được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn, hợp lý cho từng độ tuổi và sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, nguyên liệu làm đồ chơi trẻ nít cũng được kiểm duyệt và xữ lý tận tường trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng, bảo đảm không hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe cả trong trường hợp bé ngậm, mút đồ chơi.
    [​IMG]
    Những thương hiệu uy tín với tiêu chuẩn an toàn, hợp lý​
    chọn lọc đồ chơi ăn nhập với độ tuổi của bé

    lựa chọn đồ chơi trẻ nít theo độ tuổi giúp bạn hạn chế những rủi ro trong quá trình bé tiếp xúc với đồ chơi.

    - Đối với bé dưới 3 tháng tuổi thì nên chọn những món đồ dùng trẻ lọt lòng như đồ treo nôi, lục lạc hay thảm nằm có đồ chơi xung quanh. Điều này giúp bé phát triển thị giác, nhận thức và muốn chòi đạp.

    - Khi bé đạt từ 6 đến 9 tháng tuổi, thú nhồi bông, búp bê hay bóng tròn sẽ là người bạn thân thiết của bé

    - Từ 9 đến 12 tháng là lúc bé bắt đầu biết đi, cảm nhận âm nhạc và nhận thức tốt về thế giới xung quanh. Những món thiết bị mầm non tập đi, phương tiện âm nhạc sẽ giúp bé phát triển những kỹ năng cần thiết.

    - Đối với bé dưới 2 tuổi thì những trò chơi giúp bé nhận mặt màu sắc, hình khối, kích thướt vật thể là một chọn lựa thích hợp.

    - Khi bé lớn hơn một tí, bạn cũng có thể chỉ dẫn bé chơi trò xếp dường như xếp toà tháp, các công trình đòi hỏi sự khéo và dạy cho bé thực hành các phép tính cộng trừ đơn giản.
    [​IMG]
    Các trò xếp hình đòi hỏi sự khéo, nhanh nhạy của bé​
    Hãy rèn luyện cho bé phát triển đầy đủ cảm quan với xe đẩy tập đi hay đồ chơi có nhạc sẽ rất thúc.

    Chọn đồ chơi giáo dục sáng dạ cho sự phát triển trí óc toàn diện của trẻ

    Những món đồ chơi trẻ thơ ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức và sự phát triển trí óc của trẻ sau này, cho nên bạn nên chọn cho bé những món đồ chơi sáng dạ và lành mạnh để trẻ có những giờ vui chơi thoải mái và hữu dụng nhất.

    Có rất nhiều món trang thiết bị mầm non con nít rèn luyện cho trẻ khả năng tự lập, vui chơi mà không cần người lớn luôn ở bên dỗ ngon dỗ ngọt trông nom. Bên cạnh đó, hãy chọn lọc những món đồ chơi giúp trẻ phát triển khả năng giao du, dạn dĩ san sớt và tiếp xúc với mọi người xung quanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này