[HCM] 3 điều bạn cần lưu ý khi tiêu dùng bếp từ, bếp hồng ngoại

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi badinhn159, 13/10/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Trong công đoạn sử dụng bếp điện từ và bếp hồng ngoại, các bạn thường mắc vài sai lầm gây ảnh hưởng không tốt tới tuổi thọ của bếp. Bài viết sẽ nêu ra 1 số điều thiết yếu trong công đoạn tiêu dùng bếp điện từ và bếp hồng ngoại để các bạn có thể tiêu dùng bếp một phương pháp đúng đắn.

    1. dùng loại chảo và nồi phù hợp

    Bếp hồng ngoại không kén nồi. Nồi chuyên dụng cho bếp hồng ngoại có khả năng khiến từ nhôm, gang, inox, đất nung, thủy tinh…nhưng các bạn cũng không cần sử dụng nồi nhôm đáy mỏng vì nồi nhôm dẫn nhiệt tốt dễ gây cháy. các bạn cần sử dụng những loại chảo, nồi làm cho bằng gang hoặc được phủ 1 lớp đồng mỏng sẽ thích hợp hơn.

    Bếp từ sử dụng nồi, chảo gang, gang tráng men, Inox, hoặc nồi có nhiễm từ, lưu ý: nồi inox 304 không nhiễm từ, nên không tiêu dùng được trên bếp từ. cách dễ dàng nhất để kiểm tra nồi có khả năng sử dụng trên bếp từ hay không là sử dụng nam châm, trong trường hợp nam châm dính chặt vào đáy nồi là nồi ấy có khả năng sử dụng được trên bếp từ.

    2. tiêu dùng dụng cụ nấu thích hợp

    Vì bếp điện từ và bếp hồng ngoại có khả năng khiến nóng vô cùng nhanh cần bạn cũng bắt buộc sử dụng các loại dụng cụ nấu như muỗng, xẻng xào có thể chịu nhiệt tốt. Không nên dùng các vật dụng có cán tay cầm bằng kim loại lúc nấu vì nó có khả năng làm bạn bị bỏng, còn các đồ vật bằng nhựa thì có thể dễ bị nóng chảy.

    sử dụng phương thức dụng cụ nấu có khả năng chịu nhiệt cao

    3. dùng tiết kiệm điện

    sở hữu 1 mẹo bạn cần chú ý để tiết kiệm điện đấy là tắt bếp trước khoảng vài phút lúc giai đoạn nấu ăn hoàn thành. Lượng nhiệt còn lại trên bếp đủ để nấu thức ăn trong vài phút cuối cùng. cách thức này chỉ có khả năng áp dụng cho các món hầm và xào.

    Tắt bếp vài phút trước lúc quá trình nấu kết thúc
    Xem thêm: máy sáy tay panasonic
    Xem thêm: đèn pha led panasonic
    Xem thêm: ổ cắm công nghiệp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này