[HCM] 3 cách trị nám sâu tới từ tự nhiên

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 20/2/17.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Nám da luôn là vấn đề khiến cho không ít người mất ăn mất ngủ, mất đi cả sự tự tin lúc giao tiếp với những người xung quanh. Vậy diệt nám sâu lâu năm bằng cách nào? Bài viết dưới đây sẽ mách các bạn 3 bí quyết chữa trị nám lâu ngày tới từ tự nhiên trả lại cho các bạn làn da mịn màng.

    1. Lòng trắng trứng và nước chanh

    [​IMG]

    Lòng trắng trứng và nước chanh là loại mặt nạ hữu hiệu nhất để điều trị nám da. Lòng trắng trứng chứa đựng nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, photpho, canxi (đều là những vi lượng quan trọng cần cho làn da của bạn). Bên cạnh đó lượng axit tự nhiên có trong chanh cũng làm da được tẩy trắng, giúp da đều màu và mịn màng hơn.

    các bạn chỉ cần trộn chung lòng trắng trứng với vài giọt nước cốt chanh. Sau lúc rửa sạch mặt với nước ấm, các bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt và để đến khô rồi rửa lại bằng nước ấm.

    2. Bột nghệ và sữa chua

    Không chỉ điều trị mụn, dưỡng trắng cho da, bột nghệ và sữa chua đều là những nguyên liệu hoàn hảo giúp chữa trị nám công hiệu.

    Axit lactic cũng như những loại axit tự nhiên khác trong sữa chua là các hoạt chất giúp đào thải các hắc sắc tố trên da phối hợp cùng với lượng rất lớn vitamin A và E có trong bột nghệ chăm sóc da tận sâu bên trong khiến cho da mịn màng hơn.

    các bạn có thể hòa 5-7 thìa bột nghệ với một hộp sữa chua không đường, bảo quản trong tủ lạnh để dùng hằng ngày. sử dụng hỗn hợp này lên da và để qua đêm, sáng hôm sau thì rửa sạch, lau khô và sử dụng thêm những sản phẩm dưỡng ẩm, sẽ có tác dụng tốt nhất cho da.

    3. Thực hiện bí quyết chữa trị nám da lâu năm bằng sữa chua và chuối

    Chuối là loại quả duy nhất chứa đầy đủ những dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, nhất là da như: Protein, Glucid và các loại vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) cùng các khoáng chất khác giúp kích thích tái tạo collagen cũng như cải thiện sự đàn hồi của da.

    bạn chỉ cần xay nhuyễn 1/2 quả chuối chín trộn đều cùng một hộp sữa chua, sau đó đắp hỗn hợp lên mặ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Đắp thường xuyên mặt nạ này sẽ giúp trị nám hữu hiệu.

    Dù vậy, những phương pháp trên sẽ phải cần 1 thời gian tương đối dài để có được hữu hiệu, muốn chữa trị nám nhanh hơn hãy dùng sản phẩm Wcare with nano, đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ nano trong mỹ phẩm, chữa trị nám cực nhanh, công nghệ nano trong điều trị nám đã được chứng minh là rất hiệu quả.


    Chúc bạn có 1 làn da sạch nám!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này