“Mouse Computer” - Hãng máy tính cực độc

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi dinhduan911, 25/3/17.

  1. dinhduan911
    Offline

    dinhduan911

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Mouse Computer là một hãng máy tính của Nhật Bản, bạn không thể nào tìm được tên của hãng này trên Google.
    1. Xem Thêm Bài Viet Khác
    Mới đây, cộng đồng mạng thế giới đang rầm rộ chia sẻ một đoạn quảng cáo thú vị của một hãng máy tính Nhật Bản. Đoạn quảng cáo có những “cô chuột nhỏ” nhảy múa rất dễ thương, nhưng nó chẳng liên quan một chút nào đến những chiếc máy tính.

    Đoạn video quảng cáo của Mouse Computer.
    Mặc dù vậy, đoạn video quảng cáo này vẫn trở thành hiện tượng và khiến rất nhiều người phải tìm hiểu xem “Mouse” là hãng máy tính nào. Thế nhưng khi cố gắng tìm kiếm từ khóa “Mouse Computer” hay “Mouse Computer Japan”, bạn sẽ không thể nào tìm được trang chủ của hãng máy tính này.

    Nếu không tin, bạn có thể thử luôn ngay bây giờ, các kết quả tìm được chỉ liên quan đến chuột máy tính. Và phải gõ cụm từ khóa này bằng tiếng Nhật vào Google, chúng ta mới có thể tìm được trang web chính thức của hãng máy tính này.

    Nó được gọi là “Mouse Computer Japan” hay được gọi tắt là “Mouse”, một hãng máy tính cực kỳ độc đáo đến từ Nhật Bản. Trên trang chủ của Mouse có rất nhiều sản phẩm máy tính khác nhau, từ máy để bàn, cho đến laptop, máy tính chuyên chơi game, máy tính cho doanh nghiệp, hay cả điện thoại Windows Phone và Stick PC.

    Cũng ít ai biết rằng Mouse được mệnh danh là Alienware của Nhật Bản, với nhiều dòng máy laptop và desktop chơi game cao cấp. Tất nhiên chúng cũng có giá trên trời, thậm chí là cao gấp đôi so với những dòng máy tính cấu hình tương tự trên thị trường.

    Một vài sản phẩm nổi bật của Mouse phải kể đến là chiếc laptop NEXTGEAR-NOTE i7901 (GTX 1080). Chiếc laptop chơi game này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 7700K, bộ nhớ RAM 16GB PC4-19200, ổ SSD 240GB, ổ đĩa cứng 1TB, màn hình 17.3-inch 4K UHD.

    Đặc biệt chiếc laptop NEXTGEAR-NOTE i7901 còn được trang bị cả một chiếc card đồ họa GeForce GTX 1080 8GB. Chiếc laptop này được bán với giá gần 3.000 USD. Tuy nhiên với mức giá này hiện nay trên thị trường có rất nhiều chiếc laptop có card đồ họa GTX 1080 và cấu hình cao hơn rất nhiều.

    Những chiếc máy tính để bàn của Mouse cũng có giá cao hơn gấp đôi so với các sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay. Có lẽ Mouse chỉ tập trung vào thị trường nội địa Nhật Bản, nơi mà người sử dụng máy tính ít quan tâm tới việc tự build một chiếc PC cho mình.

    Cũng vì thế mà cái tên Mouse Computer thật khó để có thể tìm thấy trên Google.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này