[Toàn Quốc] Ý nghĩa thực sự của vòng tay phong thủy

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/11/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Từ rất lâu rồi, con người đã tự biết làm đẹp cho chính bản thân mình bằng nhiều chủng loại trang sức như vòng đeo tay, vòng cổ, khuyên tai… Khi yêu cầu làm đẹp đã biết thành phổ biến, người ta lại quan tâm tới nhiều chức năng khác của trang sức quý, trong đó có vòng đá đá phong thủy hoàn toàn có thể mang tới các ý nghĩa sâu sắc khác không chỉ vấn đề làm đẹp. Vòng tay đá phong thủy cho bạn không những trang sức quý làm đẹp mà còn mang dấu ấn mang tới sức khỏe, vận may và hạnh phúc cho người tiêu dùng..
    Có thể bạn quan tâm: Phật bản mệnh
    chân thành và ý nghĩa vòng tay đá phong thủy
    Những chiếc vòng tay được làm từ các loại đá quý trong bỗng nhiên đã biến đổi thành đồ vật thiêng liêng mang ý nghĩa hộ mệnh, gây chú ý tài lộc & như mong muốn cho chủ nhân của chúng. theo những nhà phong thủy học, do các viên đá được hình thành trong trái tim đất từ tương đối lâu, trải qua hàng vạn hàng trăm ngàn năm hình thành & đổi khác, các viên đá đó đã hấp thu và tích tụ được tinh hoa của trời đất và mang trong mình một năng lượng đặc biệt quan trọng. Nhờ nắm giữ nguồn năng lượng đặc biệt quan trọng đó mà người ta tin rằng, chiếc vòng đá đá phong thủy rất có thể giúp người đeo tránh khỏi những từ trường xấu từ môi trường tự nhiên phía bên ngoài, giúp bảo đảm sức mạnh, thu hút vận may và diệt trừ rủi ro, đưa tới cho người đeo may mắn tài lộc và cuộc sống niềm hạnh phúc..
    [​IMG]
    sắc tố trong ngũ hành
    Kim (kim loại): gồm màu sáng và những sắc ánh kim. Bạn tính kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì white color là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài những phối hợp với các tông màu nền nâu, gold color vì đấy là các sắc tố sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). các màu này luôn đem về nụ cười, vận may cho chủ nhà. tuy nhiên gia chủ phải tránh những sắc tố kiêng kỵ như màu hồng, red color, màu tím (Hồng Hoả khắc Kim).; Mộc (cây cỏ): greed color, màu lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh lá cây ngoài ra kết hợp với tông màu nền đen, màu xanh da trời biển sẫm (nước đen sinh Mộc). chủ nhà nên tránh dùng những tông màu trắng & sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim khắc Mộc).; Thổ (đất): gray clolor, vàng, cam. Bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, gray clolor, ngoài những có thể phối kết hợp với màu hồng, red color, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ). greed color là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ)..
    Xem thêm: https://daquyvietnam.info/
    một số trong những nhắc nhở đeo Vòng tay đá phong thủy hợp với bản mệnh của bạn:
    Vòng tay đá phong thủy được gia công và kiến thiết màu sắc để bạn cũng có thể lựa chọn theo cung mệnh ngũ hành, mẫu mã kết hạt tròn với dây minh chứng và khẳng định, tạo cho một sự kết nối tuyệt đối hoàn hảo. ngoài những còn tồn tại nút thắt mở để kéo dài & co độ dài dây cho hợp với cổ tay bạn nữ và bạn trai. Đối với những người mệnh Mệnh Thủy: Mệnh Thủy: nên đeo đá white color, xám, ghi để được tương sinh (Kim sinh Thủy), đeo đá Màu đen, màu ám khói, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam để được tương hợp (Thủy hợp Thủy). tránh việc dùng: hoàn hảo và tuyệt vời nhất không nên dùng những màu đá vàng sậm, nâu đất. Vì đây là màu thuộc hành Thổ. Chặn được nước lớn ở sông, ở biển ập vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá, cát. Thổ sẽ chế ngự được Thủy. vì vậy, người mệnh Thủy tránh việc đeo đá có những màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.; Đối với những người mệnh Mệnh Thổ: Nên đeo Vòng tay đá phong thủy đỏ, hồng, tím để được tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Đeo đá màu vàng, nâu đất, để được tương hợp. Đeo đá Black Đen, xanh nước biển, xanh da trời, để được chế ngự (Thổ kìm hãm được Thủy). Kỵ: đá blue color lục, xanh ngọc, xanh rêu vì mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). không nên dùng: đá màu trắng, xám, ghi, vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm sút năng lượng (Thổ sinh Kim).; Đối với người mệnh Mệnh Kim: Nên đeo Vòng tay đá phong thủy gold color, nâu để được tương sinh (Thổ sinh Kim), đeo đá white color, xám để được tương hợp. Kỵ: đá red color, hồng, tím vì mệnh cung bị khắc trọn vẹn (Hỏa khắc Kim). không nên dùng: đá Black Đen, màu ám khói, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời vì mệnh có khả năng sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng (Kim sinh Thủy)..
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này