[HCM] Xưởng may gia công quần áo nhóm, đồng phục công ty uy tín tại HCM

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 1/12/16.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Công ty TNHH May mặc Trang Trần được thành lập vào năm 2010, là công ty chuyên may gia công thời trang nam nữ, trẻ em, nội địa và xuất khẩu, là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may gia công, sản xuất quần áo thời trang. Với vai trò đại diện cho công ty trong việc bán sỉ và trưng bày sản phẩm. Thời trang trẻ em cao cấp Vaninicelà thương hiệu cho các sản phẩm thời trang của công ty, cung cấp sỉ và lẻ quần áo thời trang bao gồm áo thun 4 chiều, sơ mi, áo khoác, đồ đôi, áo cá sấu…Bên cạnh đó, công ty cũng chuyên sản xuất đồng phục, áo lớp, áo nhóm cho khách hàng có nhu cầu.

    Chúng tôi nhập vải từ các nguồn cung cấp uy tín nên khách hàng yên tâm về chất lượng, tại đây có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu săc đa dạng phù hợp thời trang, của mọi lứa tuổi. Với mỗi mẫu thời trang, số lượng tối thiểu xưởng may nhận là 10pcs/mẫu/mầu. Nếu bạn đặt may từ 40- 50pcs/ mẫu, xưởng sẽ cung cấp vải và nguyên phụ liệu. Với số lượng dưới 50pcs/mẫu, Xưởng may Trang Trần sẽ tư vấn cho bạn địa điểm nguyên vật liệu , lượng vải và nguyên phụ liệu ( nút, keo, dây khóa ...) để bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Xưởng nhận may gia công số lượng ít từ 10 chiếc một mẫu hoặc may gia công số lượng lớn vài trăm chiếc/mẫu. Ngoài ra với kinh nghiệm ra mẫu nhiều năm xưởng may gia công chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn chọn mẫu, chia sẻ thông tin những chỗ lấy vải rẻ, đẹp, xưởng may gia công đồng phục bảo hộ lao động với thời gian nhanh nhất: từ 2 đến 5 ngày tuỳ số lượng hàng đặt. TrangTran nhận bảo hành sản phẩm; may gia công chuẩn theo mẫu đã ra, chỉnh sửa theo đúng yêu cầu của khách hàng, công ty gia công mẫu mã riêng độc quyền của khách hàng với sự đảm bảo về bảo mật mẫu thời trang. Đơn giá của xưởng may gia công để tham khảo. Đây chỉ là mức giá tham khảo, đơn giá cụ thể còn phụ thuộc vào kiểu dáng, số lượng cũng như yêu cầu về mức độ kĩ của hàng.

    TrangTran là xưởng may gia công quần áo và sản xuất túi xách của chúng tôi cung cấp các dịch vụ may túi xách như: thiết kế ban đầu, tìm kiếm nguyên liệu thô, phát triển mẫu mã, may gia công túi xách, quản lý sản phẩm, quản lý chất lượng, các giấy tờ xuất khẩu và hỗ trợ giao hàng trực tiếp đến trước cửa hàng của bạn. Xưởng gia công túi xách của chúng tôi có thể giúp tạo ra nhiều kiểu may gia công túi xách nam thời trang khác nhau. Các loại túi xách gồm có: túi xách nam, túi xách nữ dự tiệc, ví, các loại túi trẻ em, túi đựng laptop, các loại túi cầm tay,… Chất liệu được sử dụng là da PU, PVC, da, nilon, nhung, lụa, vải, tre. Bất cứ màu sắc, kích cỡ, vật liệu và thiết kế nào cũng được đáp ứng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này