[HCM] Xưởng may gia công quần áo, nhận may quần áo đồng phục học sinh HCM

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 21/12/16.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường may mặc hiện nay ở không hiếm để tìm kiếm xưởng may gia công quần áo .Tuy nhiên không phải xưởng may nào cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như chất lượng sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, nhận may gia công, xưởng may gia công thời trang do chạy theo cạnh tranh về giá cả , bất chấp mọi hoạt động mua bán chọn những chất liệu thấp kém, không đạt chất lượng làm suy giảm uy tín khách hàng là hiện trạng khó khăn nhất hiện nay.


    Công ty chúng tôi có nguồn vải chất lượng dồi dào,kí hợp đồng thu mua dài hạn với các nhà máy công ty dệt nhằm bảo đảm nguyên vật liệu tối ưu để đáp ứng nhu cầu đa số khách hàng khi hợp đồng may hàng thời trang, may đồng phục dài hạn. Bạn không cần phải tìm đâu cho xa và không cần tốn thời gian để tìm kiếm bởi vì chúng tôi . nhận may gia công, may dong phuc và chuyển hàng trên toàn quốc với các chành xe,bưu điện,dịch vụ chuyển phát nhanh cho bạn từ Nam ra Bắc trong vòng 48h.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thấu hiểu được những khó khăn trên, xưởng may gia công TrangtranCo đem đến những đặc điểm tối ưu nhất , nâng cao chất lượng và phù hợp giá thành để phát triển thị trường kinh doanh thời trang. Với lợi thế nhân công trực tiếp giá rẻ nên giá thành rất cạnh tranh, đặc biệt may gia công quần áo chúng tôi có nguồn nguyên liệu vải may mặc giá tốt nên hầu như tất cả các chất liệu chúng tôi có thể cung cấp cho bạn để đảm bảo giá thành tốt nhất cạnh tranh với các đối tác thương mại không chuyên khác.


    Chúng tôi là xưởmg nhận may gia công và sản xuất thời trang nữ trực tiếp không qua trung gian,ngoài chức năng bán sỉ cho các đối tác khách hàng trong và ngoài nước chúng tôi nhận may gia công quần áo các loại quần áo thời trang nữ. Xưởng may thời trang được trang bị các loại máy móc hiện đại tân tiến nhất đáp ứng nhu cầu may mặc của các bạn số lượng lớn nhỏ khác nhau như máy cắt vải,máy dò kim,máy đo độ sờn màu của vải,máy vắt sổ,máy một kim,máy hai kim.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem thêm chi tiết liên hệ may quần áo đồng phục học sinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này