[Toàn Quốc] Xu hướng quần áo đồng phục công nhân 2017

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thuongseoer, 10/1/17.

  1. thuongseoer
    Offline

    thuongseoer

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nền kinh tế phát triển, công nghiệp phát triển, công nghệ phát triển tạo nên sự thay đổi về tư duy nhận thức một cách đáng kể của từng doanh nghiệp. Xu hướng phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu được chú trọng nhất, bộ nhận diện thương hiệu bao gồm ( logo, name card, boucher, văn phòng, văn hóa công ty, đồng phục) tạo nên một sự thống nhất toàn diện trong quảng bá thương hiệu và sự nhận diện thương hiệu. Chính vì vậy, đồng phục công nhân đã được chọn lựa và định hình trong bộ nhận diện thương hiệu một cách nhất quán. Do đó, đồng phục công nhân trong năm 2017 sẽ tạo nên xu hướng mẫu mã đẹp, thời trang và có nhiều cách điệu đáng kể.

    Sự thay đổi của công nghệ ngày càng rút ngắn thời gian hơn nên sự thay đổi về tư duy, tầm nhìn cũng thay đổi để bắt kịp thời đại. Xu hướng may đồng phục công nhân trong 2017 cũng có sự thay đổi về cách điệu để đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong đó, sự cách điệu chính là những chi tiết như túi áo, cầu vai, tay áo, đô áo là những điểm nhấn tạo ra sự khác biệt và mới mẻ cho những bộ đồng phục công nhân. Trong năm 2017, Môi trường thời tiết thay đổi rõ rệt, nên chất liệu vải để may những bộ đồng phục công nhân phù hợp rất quan trọng. Đảm bảo được sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi khi thời tiết nắng nóng, ấm áp và không khó chịu khi thời tiết lạnh. Bên cạnh đó, in, thêu logo phải chính xác, đẹp và bền mới tạo ra sự thống nhất đồng bộ.

    [​IMG]
    Còn về chế tài xử phạt hành chính, Các quy định, luật về an toàn trong lao động cũng được quy định chặt chẽ và ràng buộc pháp lý mạnh hơn. Vấn đề giáo dục, truyền đạt kiến thức về an toàn cho công nhân cũng được thúc đẩy và thực hiện nhiều hơn, tạo nên thoái quen cho người lao động luôn bảo hộ cho mình trước khi lao động. Xử phạt hành chính về vấn đề an toàn lao động với mức phạt tăng 30% so với những năm trước. Bởi lẽ, các doanh nghiệp, chủ đầu tư, nhà máy đầu tư bảo hộ đầy đủ từ nón, kính, chụp tai, găng tay, đồng phục công nhân, giày bảo hộ phải đầy đủ.

    Từ xu hướng này, Siêu thị bảo hộ nắm bắt cơ hội tạo ra dịch vụ đáp ứng cho khách hàng với đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ, may đồng phục công nhân theo yêu cầu và in thêu trọn gói đẹp, thống nhất. Sự cải tiến về mẫu mã màu sắc, chất liệu, công nghệ in thêu đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường hiện tại. Ví dụ như sự thay đổi về kiểu dáng đồng phục phối màu, cách điệu những chi tiết trên bộ đồng phục ngày một nhiều mẫu mã hơn, thêm phần in kỹ thuật số đẹp chính xác theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt hơn, Siêu thị bảo hộ luôn tối ưu để mang đến khách hàng những bộ đồng phục công nhân với giá thành tiết kiệm nhất, chiết khấu cao nhất, đảm bảo đúng chất lượng, mẫu mã, đúng hẹn.
    Xin chân thành cảm ơn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này