XU HƯỚNG GIÀY CAO GÓT HÀN QUỐC Ở VIỆT NAM

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi ktminh44, 23/7/17.

  1. ktminh44
    Offline

    ktminh44

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Đã bao giờ bạn nghe câu “một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi đến những nơi tuyệt vời”? đối với một cô gái trẻ giày cao gót là món phụ kiện đặc biệt giúp tôn dáng và mang lại cho cô nàng vẻ đẹp thanh lịch, khơi dậy nét quyến rũ của một người phụ nữ. Với một quốc gia Châu Á chịu ảnh hưởng nhiều từ Hàn Quốc, xứ sở của mỹ phẩm và thời trang, những cô gái trẻ Việt Nam không chỉ bị chinh phục bởi những món đồ phụ kiện như boots kiểu, giày thể thao cá tính, sandals nhẹ nhàng mà còn bị chinh phục bởi những đôi dày cao gót Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trong làng thời trang và trên các trang mạng xã hội.

    Nếu bạn là người chưa quen với việc đi giày cao gót thì nên chọn cho mình những mẫu giày cao gót Hàn Quốc có độ cao vừa phải khoảng 5 cm, vừa giúp tôn dáng yêu kiều của bạn vừa tạo sự dễ dàng khi di chuyển.

    Ai bảo giày cao gót là khắc tinh với những cô nàng mập mạp? giày cao gót Hàn Quốc có rất nhiều loại phù hợp với ai có thân hình quá khổ giúp dáng vẻ được mảnh mai hơn.

    Đối với những cô nàng công sở không muốn bó buộc mình trong phong cách nhàm chán thì những mẫu giày cao gót Hàn Quốc bằng da cao cấp với kiểu dáng đơn giản đủ làm nổi bật lên sự sang trọng, quý phái chốn công sở.

    [​IMG]

    Mùa hè ở Việt Nam khá oi bức bạn nên lựa chọn cho mình những mẫu giày cao gót Hàn Quốc hở mũi đi kèm màu sắc pastel nhẹ nhàng giúp đôi chân được giải nhiệt.

    Đối với những cô nàng muốn nổi bật và cuốn hút những đôi giày cao gót Hàn Quốc với độ cao từ 7-10 cm giúp khai thác đường nét cơ thể bạn một cách triệt để.

    Thời trang là không giới hạn, ngay cả những bộ đồ jean cũng có thể phối hợp ăn ý với những đôi giày cao gót Hàn Quốc, mang lại vẻ đẹp cá tính, năng động và hiện đại.

    Ngày nay mặc đẹp là nhu cầu tất yếu của cuộc sống, nhất là đối với phái nữ, không chỉ kén chọn về kiểu dáng mà chất liệu cũng như màu sắc được chú ý khá kỹ càng khi chọn mua một đôi giày cao gót Hàn Quốc. Đối với một tín đồ thời trang thì một đôi giày đạt chuẩn không chỉ đáp ứng các nhu cầu về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, nhãn hiệu mà còn phải hợp tone với một bộ đồ nào đó trong tủ của cô nàng. Bởi thế sẽ không ngạc nhiên khi bạn bắt gặp một cô gái mà gia tài lớn nhất đối với cô ta là cả một tủ giày cao gót Hàn Quốc hàng hiệu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này