Xóa sẹo lõm sâu như thế nào để hiệu quả an toàn

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/11/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào Bệnh viện Thu Cúc! Trên mặt em trước đây có khoảng 3 vết nốt ruồi nhìn không được đẹp lắm nên sau đó em đã tự đi tẩy chúng đi. Bây giờ thì nốt ruồi của em không còn nữa nhưng thay vào đó là sẹo lõm hơi sâu. Xin được hỏi bệnh viện mình có [chữa sẹo lồi sâu này cho em được không ạ?
    Phương Trang, 23 tuổi, Cầu Diễn, Hà Nội
    [​IMG]
    Trả lời:
    Bạn Phương Trang thân mến!
    Trước hết, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới địa chỉ: tuvan@thucuchospital của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    Qua một vài mô tả ban đầu của bạn, Hiện chúng tôi chưa rõ bạn đã tẩy nốt ruồi bằng cách nào và ở một địa chỉ có đảm bảo chất lượng hay không. Tuy nhiên, việc áp dụng cách tẩy nốt ruồi thiếu khoa học hoặc do bạn kiêng khem, chăm sóc da không chu đáo sẽ là nguyên nhân dẫn đến hình thành sẹo lõm.
    Để có thể cách trị sẹo lồi sâu đối với trường hợp của bạn, Hiện nay Thẩm Mỹ Thu Cúc đang áp dụng cách tri sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ này sử dụng năng lượng ánh sáng có độ dài lớn 10.600nm, phát ra Các tia laser cực nhỏ, tác động sâu vào phía trong da của bạn và kích thích cả tới Tổng hợp vết sẹo có độ lõm sâu nhất.
    Điểm nổi bật của công nghệ trị sẹo lõm này tại Bệnh viện Thu Cúc không nằm ở ưu điểm của nguồn ánh sáng Laser không xâm lấn tới Các vùng da xung quanh khác khiến làn da của bạn tái tạo được nhanh chóng bởi bất cứ một địa chỉ thẩm mỹ chuyển giao công nghệ và phương pháp làm mờ sẹo lõm này đều có thể thực Hiện được. Hiệu quả vượt trội để khẳng định chất lượng của công nghệ trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional này là được kết hợp với một quy trình chăm sóc da sau xóa sẹo có nguồn gốc từ thiên nhiên. Do đó, Các vết sẹo lõm sâu do tẩy nốt ruồi của bạn không chỉ đầy dần lên qua Tổng hợp liệu trình thực Hiện nay mà còn cải thiện được sắc tố da trắng sáng và đều màu hơn hẳn so với việc bạn áp dụng phương pháp trị sẹo thông thường với hiệu quả trị sẹo lên tới 80 – 90%.
    Hi vọng câu giải đáp trên đã phần nào trả lời được Những thắc mắc cho bạn!
    Nếu thu xếp được thời gian, mời bạn Phương Trang đến trực tiếp Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê để được Tổng hợp bác sĩ chuyên khoa Da liễu kết hợp cùng bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ công nghệ cao thăm khám và đưa ra tư vấn cụ thể về cách và số liệu trình,…
    Nguồn: https://thucucclinics.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này