Xin tư vấn đánh giá dạy nghề phun xăm Thu Cúc

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 24/11/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào bệnh viện, tôi đang tìm hiểu về trung tâm dạy nghề phun xăm có hiệu quả để mở thẩm mỹ viện riêng tại địa phương. Được biết bệnh viện đang có dịch vụ đào tạo chuyên viên trong lĩnh vực này. Tôi muốn được học nâng cao thì học phí có đắt không? Học nghề phun xăm tại Thu Cúc tốt không? Xin được bệnh viện trả lời cụ thể về chương trình này?

    Kiều Linh, 25 tuổi, Hải Phòng

    Trả lời:



    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư [email protected]. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Thu Cúc là một thương hiệu thẩm mỹ hoạt động mạnh suốt 18 năm qua. Để có được một hệ thống các trung tâm thẩm mỹ kết hợp với hoạt động đào tạo như hiện nay là cả sự nỗ lực của đội ngũ ban lãnh đạo và toàn bộ bác sĩ, chuyên viên tại bệnh viện. Là những người trong nghề, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của các bạn trẻ muốn có được một công việc ổn định bên cạnh "cơn khát" nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành thẩm mỹ đang phát triển như hiện nay. Trong khi có ngày càng nhiều những cơ sở thẩm mỹ mọc lên nhưng chất lượng cũng như tay nghề của chuyên viên chưa đủ sức đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của khách hàng.
    [​IMG]

    Bạn sẽ được học về dáng môi và lông mày mới nhất hiện nay
    Bệnh viện chúng tôi sử dụng trực tiếp đội ngũ giảng viên chính là từ những chuyên viên có nhiều năm hoạt động trong nghề tại bệnh viện. Họ không chỉ có chuyên môn, kỹ năng phun xăm đã đạt đến trình độ điêu luyện mà hơn hết những hiểu biết của họ về ngành thẩm mỹ nói chung cũng tương đối toàn diện và có khả năng sư phạm để truyền thụ kiến thức tới người học.

    Bạn muốn tham gia khóa học nâng cao tại bệnh viện để có thể tự mở được cơ sở thẩm mỹ riêng cho mình sẽ được học từ những điều căn bản trước như: vẽ phác thảo dáng lông mày, mí mắt, thực hành trên mẫu giả, xử lý màu môi, sửa hình xăm hỏng,...rồi sau đó mới được làm trên mẫu thật. Nếu tham gia khóa học này, bạn sẽ được cấp chứng chỉ có đóng dấu nổi của Sở Lao Động Thương Binh & Xã hội cấp. Đây chính là điều kiện tốt để tạo uy tín cho thẩm mỹ viện của bạn sau này. Bên cạnh đó, học phí cho khóa học này của bạn là: 29.500.000 đồng tương đương với 3 tháng học. Mỗi buổi sẽ diễn ra trong khoảng 4 giờ và học 3 buổi/ tuần.
    [​IMG]

    Sau khi hoàn thành khóa học tại bệnh viện Thu Cúc, rất nhiều học viên đã mở được cơ sở thẩm mỹ riêng và thu hút được nhiều khách hàng
    Về chương trình học, bạn sẽ được học những nội dung cập nhật và mới nhất về nghề phun xăm hiện nay với những dáng lông mày và màu môi đẹp nhất. Tuy nhiên vẫn bám sát theo những nội dung cơ bản sau:

    1. Kỹ thuật vẽ, định dạng, tạo khối, tạo bóng chân mày trên trang giấy và trên người mẫu thật

    2. Làm quen với dụng cụ và máy móc liên quan trong ngành

    3. Thực hành kỹ thuật phun xăm -phun thêu-phun thêu 3D-điêu khắc 3D trên da nhân tạo

    4. Các kỹ thuật sửa chữa.

    5.Phương pháp pha trộn màu sắc-kỹ thuật pha màu mực- những lưu ý khi pha màu mực

    6. Phương pháp sử dụng tê hiệu quả

    7. Mẹo nhỏ giúp xử lý những trục trặc trong quá trình thực hiện cho khách hàng

    8. Thực hành trên khách hàng thật.

    Sau khi hoàn thành khóa học tại bệnh viện Thu Cúc, rất nhiều học viên đã mở được cơ sở thẩm mỹ riêng và thu hút được nhiều khách hàng Hi vọng trong một ngày gần đây nhất chúng tôi có thể đón tiếp bạn tại bệnh viện Thu Cúc 286 Thụy Khuê. Để đăng ký học nghề phun xăm từ bây giờ, bạn có thể liên hệ tới số Hotline: 0964. 080. 999 hoặc tổng đài: 1900. 5588. 96 để được hỗ trợ.

    Nguồn :http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/hoc-nghe-phun-xam-tai-thu-cuc-tot-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này