[Toàn Quốc] Xem qua các truyện xuyên không hay & thú vị

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/2/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Chưa hẳn ai cũng biết truyen xuyen khong là thể loại tiểu thuyết mà trong đó những nhân vật Chính bởi một lý do gì đó đang đi đến một thời gian, một thời đại khác so với thời buổi mà người ta đang sinh sống và làm việc.
    1, Duyên kỳ ngộ “Truyện xuyên không”
    trải qua không ít sóng gió 2 nhân vật chính mới đến được với nhau, anh nam chính bá đạo, nhưng rất si tình, nữ chính lanh lợi, xinh đẹp, là tài nữ, có chút nghịch ngợm, đọc truyện có rất nhiều đoạn khá xúc động.
    [​IMG]
    2, Cực phẩm khí phụ“Truyện xuyên không”
    Truyện này nếu nói giá trị nhân văn thì chẳng có gì, nhiều tình tiết chưa súc tích, nhưng đọc giải trí tương đối tốt, nữ chính là Mộ Dung Ý Vân cực kì mạnh mẽ, và theo bản thân chị ý tự nhận còn rất chi là ti bỉ, vô sỉ, cái chị ý giỏi nhất chắc là công phu mồm mép, nói cho tất cả những người ta từ tình yêu thành sự ái mộ thì ta cũng bái phục, nói chung là đường chủ của một “tổ chức báo chí” thời cổ đại thì mọi cá nhân tự hiểu.
    Vì tình yêu của họ mà che dấu sự thật, sau còn lợi dụng tình cảm của nam phụ để bức nam chính mở ra, đến cuối truyện thì nữ chính khá là ích kỉ, thực ra ta nghĩ là con người ai không ích kỉ, khác nhau là ít hay nhiều thôi, chị ý cũng áy náy rất là nhiều nên thôi mọi người đừng chê trách chị ý! Nam chính là Độc Cô Hàn hay còn được gọi Mục Hàn đứng đầu tổ chức ma giáo, lạnh như băng, nhưng với nữ chính thì rất chi là ôn nhu và sủng nịnh, ngọt chết ta luôn.
    Truyện có tương đối nhiều nhân vật phụ, đặc biệt có Giang Tử Ngang là nam phụ mà ta yêu không hề kém nam chính, anh ý ban đầu vì thù hận mà chưa cưới đã gửi hưu thư cho chị nữ chính, tiếp sau đó phát giác ra mặt tốt lành của chị ý thì hy sinh rất nhiều, đáng tiếc chị ý chỉ yêu mình Hàn, kể chung khá là si tình và đáng thương.
    3, Ca tẫn đào hoa “Truyện xuyên không”
    Cái mình ấn tượng nhất chắc rằng đó là cái brand name của truyện, ca tẫn đào hoa _ xướng ca đến khi hoa đào tàn lụi, nó là cảnh tượng cỡ nào đẹp tươi, cũng cỡ nào bi thương, có không ít thứ, dù biết sẵn kết cục, nhưng vẫn hết lòng vì nó, nữ chính trong truyện chắc hẳn rằng là người như vậy, một Cô Nàng khỏe mạnh, biết hy sinh nhưng không còn đánh mất đi bản chất con người mình.
    Đoạn đầu in như một áng sủng văn, nhưng càng trong tương lai, khi hiện thực cứ thế hiện ra trước mắt, khi người ta phải đứng trước các lựa chọn trở ngại, truyện cũng bị đầy nước mắt, nam chính rất tốt, nhưng cũng không cách nào lựa chọn cả quốc gia và mỹ nhân, nên dẫn đến một cuộc chia ly ba năm, cũng may cuối cùng hai người vẫn hạnh phúc.
    4, Chỉ yêu chiều thế tử phi “Truyện xuyên không”
    Một tay xây dựng sự nghiệp, giúp mẹ có cuộc sống không hề thiếu, em trai trở thành tướng quân, do biết trước mai sau diễn ra (chị ý trọng sinh lại năm 9 tuổi), đó cũng là quyển trọng sinh lần đầu tiên mình đọc, nữ chính tài năng, tìm xuyên không mà vô tình lọt quyển trọng sinh này vào.
    các kẻ bầy mưu hãm hại đều có kết cục thảm hại và lại có mấy trăm năm linh hồn được đưa đến nước ngoài hiện đại học hành, nên đời sống ra mắt khá mạch lạc không gặp trở ngại, nam chính thì cũng như trong những truyện khác, đẹp trai, lãnh khốc, vô tình, nhưng lại sủng vợ đến tận trời, kể chung là áng văn sủng lắng đọng.
    >>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: http://thichdoctruyen.com/
    5, Mạnh phi đãi gả “Truyện xuyên không”
    Truyện rất thú vị, các nhân vật đều là những người mưu trí, xuất sắc, đặc biệt là nữ chính, gần như mọi thứ đều nằm trong tay chị ý, làm cho nam chính có phần hơi nhạt nhòa, nhưng tình yêu cũng giống như sự bao dung của anh sẽ khiến bất kỳ ai cũng không khỏi cảm động, đề người mình yêu không phải thương tâm, anh nhận hết mọi đau khổ về tay, sẵn sàng chuẩn bị đứng phía sau bổ trợ để người mình yêu hoàn toàn có thể thoải mái giương đôi cánh bay cao, chỉ chờ mong nhiều khi nàng nhớ ra ngoái lại nhìn mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này