[Toàn Quốc] Xe Toyota Altis 2017 ESport giá 597 triệu đồng chính thức ra mắt

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vanthao, 29/12/16.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Cách đây 2 tháng Toyota đã tung mẫu MY2016 Corolla ESport ra Thái Lan. Tuy nhiên, vừa mới đây hãng xe hơi nổi tiếng Nhật Bản này lại tiếp tục giới thiệu 2017 Toyota Corolla Altis ESport dựa trên dòng facelifted ra thị phần Thái Lan, với mức giá chỉ 939.000 baht (597 triệu đồng) cho phiên bản toyota yaris 2017 và 979.000 baht cho phiên bản Esport Option (623,16 triệu đồng).

    Xe Altis 2017 ESport và toyota camry mới chính thức được bán tại thị phần Thái Lan ở giá tiền mềm, thích hợp với gia đình mang mức sống tầm khá trở lên.

    Xe Altis 2017 được bán ở Thái Lan với giá thành hấp dẫn.

    [​IMG]

    Phía bên trong, riêng phiên bản ESport Option mang hệ thống màn hình cảm biến T-Connect cỡ 7-inch với tính năng DVD và định vị, ghế ngồi lái xe chỉnh điện 8 hướng, màn hình màu đa thông tin, cụm đồng hồ được cập nhật và camera quan sát phía sau. Cả ESport và ESport Option đều có 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi động leo dốc và hệ thống ổn định xe (VSC).

    >>Xem thêm: xe toyota vios 2017.

    Corolla ESport thế hệ mới lần này có những đổi mới về ngoại thất so với Corolla Altis facelifted trước đây, nhưng vẫn giữ các tính năng cao cấp như cánh lướt gió phía sau, bộ khuếch tán giả, ống xả bọc crôm, váy bên, vệt kim loại với huy hiệu Toyota nổi bật trang trí cho lưới tản nhiệt và đèn pha LED, la-zăng 17-inch. Cũng giống như mô hình thông thường, Corolla ESport có thể mang màu nâu mới, màu xám kim loại, màu trắng ngọc trai pha lê, màu bạc kim loại và màu đen.

    Corolla ESport có sức mạnh tới từ loại động cơ xăng 2ZR-FBE có dung tích 1,8 lít đi kèm với hộp số CVT-I, cho công suất 141 mã lực. Toyota tuyên bố rằng xe mới có hệ thống treo tốt hơn và có tính năng chế độ lái thể thao đem đến phản ứng bướm ga nhanh hơn.

    Đại diện kinh doanh: MR. Quang

    Hotline: 0967.29.59.59

    Địa Chỉ: Lô A, Đường Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này