[Toàn Quốc] Xe Sonata 2017 lộ diện, hẹn ngày trình làng

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vanthao, 23/5/17.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Hyundai Sonata 2017 là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của mẫu sedan hạng D này. Xe sở hữu thiết kế gần như "lột xác" hoàn toàn với các đường nét cứng cáp, sắc cạnh hơn, lấy cảm hứng từ “người anh” Hyundai Grandeur thế hệ thứ 6 từng được giới thiệu hồi năm ngoái.

    Hyundai vừa tung ra các hình ảnh đầu tiên về bản nâng cấ của chiếc xe Sonata với thiết kế sắc cạnh hơn, lấy cảm hứng từ “người anh” Hyundai Grandeur. Đói thủ cạnh tranh trực tiếp của camry 2017.

    Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác đính kèm logo thương hiệu ở vị trí trung tâm, thay cho lưới tản nhiệt hình thang ở bản cũ. Cụm đèn pha dạng LED hoàn toàn mới, đèn sương mù được xếp thành cột dọc thẳng đứng nằm trong hốc hút gió sắc sảo. Nắp ca-pô với đường gân nổi tạo cảm giác khỏe khoắn, thể thao. Kiểu dáng nổi bật với vios 2017.

    [​IMG]

    Hiện nay, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ những thông tin cụ thể về trang bị tiện nghi cũng như khả năng vận hành của cả 2 phiên bản mới này. Dự kiến, Hyundai Sonata và Hyundai Sonata Turbo sẽ chính thức được tung ra, trước mắt tại "xứ ở Kim Chi" vào thời điểm tháng 3/2017 đến.

    Ngoài ra, đuôi xe có các chi tiết mạnh mẽ, cứng cáp gồm cụm đèn hậu thiết kế mới, hệt như các mẫu xe hạng sang, cùng với đó là dòng chữ “SONATA” được đính ngay ở vị trí trung tâm, ống xả kép được đặt ở 2 bên cản sau góc cạnh.

    Bên cạnh phiên bản nâng cấp phổ thông, Hyundai cũng giới thiệu đến khách hàng phiên bản hiệu suất cao Sonata Turbo 2017 với thiết kế sắc sảo và hầm hố hơn, gồm lưới tản nhiệt có kết cấu hình tổ ong, hốc hút gió hình tam giác kích thước lớn khá góc cạnh, cản sau đầy ấn tượng với cặp ống xả kép đặt ở hai bên.

    >>>Website bán xe: http://toyota.bacninh.vn/.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này