Xe đẩy hàng Nhật Bản rất rẻ nha

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 23/11/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Xe đẩy hàng Nhật Bản thương hiệu Danny

    bạn đang là chủ 1 cửa hàng, bạn cần vận chuyển hàng hóa đồ đạc bạn phải dùng tới một trợ thủ đó là xe đẩy hàng? bởi bưng bê chuyển hàng rất tốn thời gian mà không đảm bảo được chất lượng công việc vậy làm thế nào để nhanh chóng dễ dàng sắp xếp di chuyển hàng hóa đồ đạc?
    [​IMG]
    Bạn phải cần đến một xe đẩy hàng, xe đẩy hàng ra đời đã giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở lên đơn giản dễ dàng, chỉ cần 1 thao tác bạn đã nhanh chóng di chuyển được hàng hóa đến vị trí cần thiết mà không mất quá nhiều thời gian.
    Hiện nay thị trường có nhiều dòng xe đẩy hàng khác nhau như dòng xe đẩy hàng 2 bánh, dòng xe đẩy hàng 4 bánh tuy nhiên dòng xe đẩy hàng 4 bánh được nhiều người tiêu dùng sử dụng hơn cả, xe đẩy hàng 4 bánh có trọng tải từ 150kg trở lên đến 500kg với sàn thép chắc chắn có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc, Thái Lan và Nhật Bản. Dòng xe đẩy hàng Trung Quốc có giá rẻ nhất nhưng chất lượng không cao dễ cong vênh sàn xe. Dòng xe đẩy Nhật Bản có giá thành cao nhất hiện nay nhưng bù lại chất lượng cực tốt, tuy giá cao nhưng đây lại là dòng xe được nhiều khách hàng chọn mua đặc biệt là các công ty nước ngoài liên doanh bởi chất lượng dòng xe đẩy Nhật Bản vượt trội so với các dòng xe đẩy khác trên thị trường. Xe đẩy hàng Nhật Bản hiện nay có 9 model từ 1 tầng đến 2 tầng sàn nhựa hoặc sàn thép, có tải trọng từ 150kg đến 500kg với tiêu chuẩn sàn vượt trội. Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp.

    Xe đẩy hàng Nhật Bản thương hiệu Danny

    Dandy là thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đây là hãng chuyên về các dòng xe đẩy, xe kéo hàng. Xe đẩy Dandy được sử dụng phổ biến trong các hệ thống nhà ga, sân bay, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà máy, kho hàng. Sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi độ bền cao, tải trọng lớn, thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nằm trong chương trình khuyến mại giá sốc xả hàng cuối năm hiện nay siêu thị Megabuy đang có chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho sản phẩm xe đẩy hàng nhật bản thương hiệu Danny. Mặt sàn xe được trang bị viền cao su xung quanh, cực kì chắc chắn, bảo vệ cho xe và tránh nguy hiểm cho người dùng. Tấm ốp bằng thép dày gắn ở phần tay đẩy rất lớn giúp bảo vệ người dùng tránh việc hàng hoá có thể rơi vào chân.
    Xe đẩy hàng Nhật Bản 3 tầng DANDY DM-BT3-DX tải trọng 150 kg, sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp. Với 3 tầng để đồ giúp bạn dễ dàng di chuyển được nhiều hàng hóa trong một lần. Tay đẩy chắc chắn, bánh xe có đường kính Ø 100 mm, to khỏe hơn so với các loại cùng thị trường. Kích thước cả thùng: 770x495x170mm.
    Xe đẩy hàng Nhật Bản lưới thép bảo vệ DANDY DA-BW tải trọng 300 kg, Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp. Xe thích hợp chở hàng hóa nhỏ vì có lưới thép xung quanh giúp hàng hóa không bị rơi trong quá trình di chuyển. Xe có tải trong 300kg vô cùng chắc chắn với bánh xe to khỏe và sàn thép dầy gấp đôi so với cùng loại trên thị trường. Tay cầm vững chắc, phần lưới thép xung quanh có thể tháo rời.
    Thêm một sự lựa chọn nữa về dòng xe đẩy hàng đó là dùng sàn nhựa thích hợp dùng cho khu vực có chuyên chở đồ có nước. Sàn nhựa nên không sợ han rỉ sàn, tay cầm chắc chắn có thể gấp gọn được khi không sử dụng. Sàn nhựa nên xe có trọng lượng cực nhẹ chỉ 9kg mà chịu được tải trọng 150kg.
    Trên đây là một vài mẫu xe đẩy hàng Nhật Bản thương hiệu Danny tại siêu thị Megabuy còn có rất nhiều model xe đẩy hàng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo từng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn tốt nhất theo hotline 19006614.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này