Xây biệt thự theo phong cách cổ điển

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dongthien, 23/6/16.

  1. dongthien
    Offline

    dongthien

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự đẹp là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mĩ cao. Thiết kế biêt thự là phải kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Công năng trong nhà phải đảm bảo công năng thuận tiện, các phòng ngủ đều phải đáp ứng các điều kiện về diện tích trên 18m2, có cửa sổ lấy thoáng và lấy sáng. Các phòng ngủ chính phải có ban công và vệ sinh riêng khép kín.

    [​IMG]
    Kết hợp sự hài hòa giữa âm hưởng của nét kiến trúc cổ điển và màu sắc trẻ trung hiện đại tạo nên sự sang trọng và thẩm mĩ kì diệu. Do đó mà thiết kế biệt thự cổ điển đang nhận được sự quan tâm yêu thích của rất nhiều người. Thiết kế biệt thự Pháp mang hơi thở của kiến trúc Châu Âu, mang đặc trưng riêng cho sự quyền quí, sang trọng. Những đường nét hoa văn của lối kiến trúc này được chạm khắc tinh sảo, biểu tượng của giá trị tinh thần to lớn với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người .

    Về kiến trúc cổ điển thì thiết kế theo vần luật, đăng đối, đối xứng và có những nét họa tiết cầu kì hơn so với biệt thự hiện đại. Điểm nổi bật của biệt thự cổ điển là sự hòa quyện giữa cân đối trong tỷ lê, tinh tế và xử lí kiến trúc, tỷ mỉ trong lối khắc họa. Bên cạnh việc thiết kế các chi tiết, họa tiết, hoa văn phù điều thì lựa chọn màu sắc trang trí của rất quan trọng, lựa chọn sao cho phù hợp với văn phong của ngôi nhà, mang lại sự uy nghi, tráng lệ và đẳng cấp riêng biệt.

    Chúng tôi chuyên thiết kế biệt thự đẹp với nhiều mẫu theo phong cách cổ điển và hiện đại, kiến trúc hài hòa đem đến cho ngôi nhà bạn cảm giác ấm cúng. Với các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã thiết kế ra nhiều công trình biệt thự làm hài lòng khách hàng.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella phong cách cổ điển. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này