[HCM] Water Bay Novaland tiện ích sống chất lượng 5 sao

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi aiphuonggg, 15/10/16.

  1. aiphuonggg
    Offline

    aiphuonggg

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại Khu đô thị Water Bay Novaland Quận 2
    Ngoại diên Căn hộ Water Bay Novaland Quận 2 gồm có trung tâm mua sắm và siêu thị: ngay sát Water Bay Novaland Quận 2 sẽ là trung tâm shopping Sài Gòn Square, gần đó chính là các trung tâm thương mại khác như: Times Square Nguyễn Huệ, Vincom Đồng Khởi,…
    Trung tâm đa khoa Vinmec, trường liên cấp 1-2-3 Vinschool nằm tại dự án Vinhomes Central Park, từ Water Bay Novaland chỉ tốn 5 phút để đến bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sắp hoàn thiện cũng thuộc tập đoàn Novaland.
    Tất cả dịch vụ được xây dựng trong hệ thống khu đô thị Water Bay Novaland Quận 2, được thiết kế là 1 trong những khu đô thị sang trọng hàng đầu hiện tại cùng với tất cả tiện ích đạt chất lượng năm sao cũng như được xây dựng liền mạch tựa theo thiết kế phương Tây vốn đã xây dựng nên tên tuổi của Chủ đầu tư.
    [​IMG]
    Vị trí xây dựng của Khu đô thị Water Bay Novaland Quận 2 được coi là một trên nhiều "diện tích đất đắc địa" ở Sài Gòn cùng độ lớn 25 ha theo điều chỉnh chi tiết tỷ lệ 1/500 được UBND thành phố HCM phê chuẩn, khu chung cư phức hợp Water Bay Quan 2 (nằm trọn tại khu nhà máy Ba Son) được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, tuyến đường Tôn Đức Thắng và Vinhomes Golden River. Toàn bộ miếng đất xây dựng khoảng cỡ 24 ha, ưu tiên 38% xây dựng khu vực trung tâm kinh doanh phòng làm việc, 22% khu ở, để lại phục vụ thương mại tiện ích khu giải trí sang trọng. Định hướng chức năng của Dự án Water Bay Novaland Quận 2 ngoài mục đích thành khu phức hợp, mà còn là đô thị cao tầng tập trung, hoàn thiện có dịch vụ phức hợp kỹ thuật, tập trung thương mại.

    Tập đoàn Novaland có thể là chủ đầu tư Khu đô thị Water Bay Novaland Quận 2?
    Novaland được nhớ tới là tập đoàn đầu tư địa ốc, thương mại, dịch vụ,… lớn mạnh đứng đầu Việt Nam. Căn hộ Water Bay Novaland Quận 2 luôn mong muốn đem lại cho người tiêu dùng các sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chí thế giới cùng các trải nghiệm vô cùng phong phú của phong cách sống hiện đại, trong mọi lĩnh vực nào Novaland cũng đã nắm vị thế hàng đầu, lôi cuốn sự chuyển biến xu thế kinh doanh. Novaland sẽ đạt được mọi điều kỳ diệu nhằm tạo uy tín cho thương hiệu Việt cũng như tự hào là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân số 1 Việt Nam.
    Tìm hiểu thêm: Landmark Riverside sở hữu 6 ưu điểm vượt trội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này