[Hà Nội] Vừa sinh con xong có thể nâng ngực được không?

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi dixemnha, 9/8/18.

  1. dixemnha
    Offline

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Vừa sinh con xong có thể nâng ngực không? Hay thời gian chờ đợi là bao nhiêu lâu để có thể tiến hành phẫu thuật… là một trong những thắc mắc lớn nhất của phái đẹp khi mong muốn sở hữu Vòng 1 căng tràn, đầy đặn như ý.

    Trải qua quá trình sinh nở và nuôi con bằng sữa mẹ, Vòng 1 của nhiều chị em không còn căng tràn, đầy đặn như thời xuân sắc, gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt cũng như mất tự tin trong cuộc sống thường ngày. Với nhiều chị em, vòng 1 trở nên teo nhỏ, “lép kẹp” hay được gọi là thiểu sản tuyến vú sau sinh. Nhiều trường hợp trở nên sa trễ, chảy xệ, quầng vú thâm và giãn rộng. Bởi vậy, nâng ngực để trùng tu, nâng cấp đôi gò bồng đảo sau sinh chính là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em quan tâm hàng đầu sau sinh.
    TAG :

    hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi,hút mỡ bụng,Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng,Hút mỡ Aqualipo Plus,
    Tuy nhiên, thời gian nào có thể thực hiện nâng ngực sau sinh là hợp lí và an toàn nhất?

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, Dr. Bạch Sỹ Minh cho biết chị em chỉ nên nâng ngực khi cơ thể đã hồi phục ổn định và đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con.
    Thông thường, khi kết thúc thời gian nuôi con bằng sữa mẹ thì chị em có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng phải đảm bảo khi nặn không chảy sữa, ngực gần như đã trở về trạng thái bình thường.Lúc này việc chọn size sẽ chính xác hơn, dáng ngực đẹp hơn. Thời gian cho con bú có thể từ 3 – 6 tháng, hoặc lâu hơn tùy vào từng khách hàng.
    [​IMG]
    Dr. Bạch Sỹ Minh cho biết chị em chỉ nên nâng ngực khi cơ thể đã hồi phục ổn định và đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con.

    Ngoài ra, chị em nên đảm bảo cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất trước khi tiến hành nâng ngực. Nếu có bệnh lý như ung thư vú, u nang, tim mạch, huyết áp, tiểu đường… cần thông báo cụ thể với bác sĩ trong quá trình tư vấn để đảm bảo ca phẫu thuật được chuẩn bị kỹ càng. Ngoài ra, một tâm lí vững vàng và sẵn sàng cho cuộc phẫu thuật cũng là điều vô cùng cần thiết.

    Lưu ý quan trọng khi nâng ngực sau sinh

    Điều đầu tiên, bạn phải đảm bảo bầu ngực trở lại bình thường trước khi bước vào phẫu thuật nâng ngực. Lúc này tuyến sữa của bạn co lại hết cỡ, ổn định hoàn toàn giúp dễ dàng chọn size túi ngực phù hợp và chính xác, tránh việc lựa chọn sai size, sai loại túi.
    Trong thời gian mang thai, lượng hooc môn trong cơ thể thay đổi làm tăng nguy cơ biến chứng gấp 5 lần so với người bình thường. Vì vậy, cần có thời gian để lượng hooc môn này trở lại bình thường để đảm bảo kết quả nâng ngực hoàn hảo, an toàn nhất.
    Các chuyên gia thẩm mỹ đều khuyến cáo nên nâng ngực sau khi đã hết sữa hoàn toàn. Bởi lẽ, sữa là môi trường lí tưởng cho vi khuẩn gây ra những ổ viêm nhiễm.
    Nâng ngực sẽ thực sự mang lại kết quả ngoài sự mong đợi nếu chị em lựa chọn đúng thời điểm thích hợp và chọn một cơ sở thẩm mỹ chất lượng, hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao để thực hiện.
    Với kinh nghiệm 6 năm làm việc tại Thái Lan, Dr. Bạch Sỹ Minh sở hữu kĩ thuật nâng ngực nội soi 4D độc quyền, mang đến Vòng 1 căng tràn, đầy đặn hoàn toàn cân xứng với tỉ lệ cơ thể. Kết quả sau nâng ngực mềm mại, tự nhiên như thật, hay như rất nhiều khách hàng đã phản hồi lại là “làm như không làm”, “cảm giác vẫn y nguyên không khác gì”…

    Một số hình ảnh của khách hàng sau khi nâng ngực tại Dr. Bạch Sỹ Minh:

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Viện thẩm mỹ Dr. Bạch Sỹ Minh sở hữu một chuyên khoa về thẩm mỹ hút mỡ chuyên biệt với đội ngũ bác sĩ am hiểu chuyên sâu, có uy tín và kinh nghiệm lâu năm tiến hành hút mỡ, đảm bảo hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có.
    Để có thêm thông tin về
    Hút mỡ Aqualipo Plus và các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại
    Dr. Bạch Sỹ Minh như Nâng mũi TFORM Nâng ngực nội soi Tạo hình thành bụngvui lòng liên hệ:
    Hotline: 0944 499 666
    Fanpage: facebook.com/BacSiBachSyMinh
    Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây : http://www.drbachsyminh.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này