Vòng bi - Bạc đạn kim

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvankha, 24/4/17.

  1. nguyenvankha
    Offline

    nguyenvankha

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Hùng Anh chuyên cung cấp các loại vòng bi, gối đỡ, dầu - mỡ công nghiệp với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất nhằm mang lại lợi ích cho người sử dụng. Công ty chúng tôi là sự lựa chọn tin cậy đối với khách hàng.

    Vòng bi là chi tiết cơ khí quan trọng. Do tính phổ biến cao, vòng bi được tiêu chuẩn hóa về kích thước lắp đặt và mã vòng bi trên toàn thế giới để đảm bảo độ chính xác cao của vòng bi khi lắp vào máy. Vòng bi được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề đặc biệt là ngành công nghiệp.

    Những chức năng chính của vòng bi:

    • - Chịu tải trọng
    • - Làm việc ma sát cao
    • - Truyền chuyển động
    • - Định vị trục
    Trong các chức năng trên thì chịu tải trọng là chức năng chính (trọng lượng và lực ép lên trục truyền tới vòng bi từ đó ra khung máy) .

    Vòng bi kim là loại vòng bi có thiết diện mỏng, cấu tạo bao gồm nhiều con lăn hình trụ với chiều dài gấp 3 đến 10 lần đường kính của chúng. Do đó tỷ lệ giữa đường kính ngoài của ổ với đường kính ngoài nội tiếp rất nhỏ nên chúng chịu được tải trọng hướng kính rất lớn. Vì khả năng chịu tải trọng hướng kính lớn, sử dụng cho trường hợp có tải hướng kính và tải dọc trục yêu cầu thiết kế kết cấu đơn giản, nhỏ gọn với tính tinh tế cao.

    Vòng bi kim được sử dụng cho: máy ép nhựa, máy cắt trong ngành sản xuất bao bì hoặc trong ngành sản xuất thép cán nóng....

    Vòng bi kim có nhiều loại khác nhau, nhiều loại trong đó không có vòng trong. Loại hình chén có vòng ngoài bằng thép dập, loại còn lại liền khối có vòng ngoài gia công bằng máy, ngoài ra có cả những thiết kế có tổ hợp con lăn và vòng cách mà không có vòng trong/ vòng ngoài.

    Hiện các sản phẩm được khẩu phân phối với những mã và đầu số vòng bi ký hiệu như sau:

    - HK5528, HK6012, HK4020, HK3224, HK2820........

    - KR16, KR19, KRV19PP......

    - NA4828, NA4922, NA608, NAL4120M/YA, NATR5, .....

    Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh chuyên nhập khẩu và phân phối các loại vòng bi nổi tiếng như Vòng bi NTN, Vòng bi NSK, NSK, SKF FAGKOYO TIMKEN NTN TWB KBC LYC.....với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau cung cấp cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hàng hóa chúng tôi cung câp có chứng nhận xuất xứ CO CQ đầy đủ - Bảo hành 12 tháng - Giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dầu - mỡ công nghiệp chất lượng cao với đầy đủ các dòng sản phẩm với giá tốt nhát. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:


    • Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh
    • Số 72, ngách 23 ngõ 82 Chuà Láng Đống Đa Hà Nội
    • Liên hệ Ms Dung: 0919306259 hoặc 04.3237.3772
    • Mail: [email protected]
    http://hunganhltd.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này