[Toàn Quốc] Vị Trí & Tiên ích Dự án Kai Resort Huyện Kỳ Sơn – Hòa Bình

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dixemnha, 15/7/17.

  1. dixemnha
    Offline

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Vị Trí & Tiên ích Dự án Kai Resort Huyện Kỳ Sơn – Hòa Bình

    Dự án kai Resort Hòa Bình Vị trí đồi cao hướng mặt hồ trong xanh – Phong thủy đắc địa giữa núi rừng huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình

    Biệt Thự Kai Resort Cách trung tâm Hà Nội 60 km theo quốc lộ 6 đi Hòa Bình, Dự Án Kai Resort tọa lạc tại cánh rừng rộng hơn 10 ha ven hồ nước trong xanh, thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, cạnh sân golf Phoenix, Kai Resort Hòa Bình là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất miền Bắc với thiên nhiên ban tặng phong cảnh non nước hữu tình với 3 mặt hồ mênh mông, khí hậu trong lành, mát mẻ, là nơi nghỉ dưỡng ven hồ bình yên nhất, công viên giải trí ven hồ độc đáo nhất Việt Nam.

    Dự án kai Resort Hòa Bình Hội tụ những nét quyến rũ nhất của thiên nhiên rộng lớn và hoang sơ bên hồ nước mát lành trong trẻo, tựa vào dãy núi đồi trùng điệp, xa xa là những cánh rừng xanh biếc ngút ngàn, xen lẫn những thung lũng tự nhiên, các triền đồi thoai thoải, Kai Resort là tuyệt tác lay động cảm xúc, với quần thể khách sạn cao cấp, biệt thự ven hồ, nhà vườn bán đảo, căn hộ nghỉ dưỡng, với hàng loạt tiện ích sang trọng và độc đáo, tinh tế và diệu kỳ, khơi nguồn cảm hứng trọn vẹn từng phút giây yên tĩnh, chia sẻ từng khoảnh khắc ngọt ngào.

    TIỆN ÍCH
    Tiện Ích Dự Án Kai Resort
    Hệ thống công trình dịch vụ tô điểm thêm nét quyến rũ và bản sắc riêng có của Kai Resort, tất cả mang đến trải nghiệm độc đáo và mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như trong mơ, đan xen giữa hồ nước bao la, rừng cây hoang sơ, núi đồi hùng vĩ.

    Khu Spa & chăm sóc sức khỏe: Tắm bùn khoáng, chăm sóc sức khỏe tại Kai Resort hứa hẹn mang lại cho các bạn những phút giây nghỉ dưỡng, phục hồi sức khoẻ trọn vẹn, mang không gian thiên nhiên nguyên thủy đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

    Nhà Hàng ẩm thực đẳng cấp: Kai Resort sở hữu hệ thống nhà hàng 3 miền, với cảnh quan độc đáo. Các bạn vừa có cơ hội hưởng thụ những tinh hoa ẩm thực đặc sắc từ các vùng miền bởi đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài ba; vừa ngắm nhìn thiên nhiên, trải nghiệm cảm giác chênh vênh trên vách đá và cảm giác mát rượi của thác nước nhân tạo.

    Khu thể thao giải trí mặt nước, với bến du thuyền lãng mạn: Tại Kai Resort, khi cuộc sống là một bức tranh muôn màu thì bất kỳ ai bước tới nơi đây sẽ cảm nhận từng phút giây đầy ý nghĩa và khó quên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này