Vệ sinh Quốc tế nhận vệ sinh trọn gói sạch sẽ tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/3/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Khi phân loại chất thải, hãy bỏ các đồ có thể tái chế như thẻ nhựa, giấy, các đồ nhựa, kim loại, thủy tinh và vải vào một thùng rác riêng, ở xa thùng rác chứa rác thải sinh hoạt.
    Giảm lượng rác thải sinh hoạt bằng việc thay đổi một số thói quen hàng ngày như sử dụng túi tái sử dụng thay vì túi nilon.
    Các chuyên viên giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm ( xem thêm ở địa chỉ: http://dondepnha.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-o-tphcm-858.html) thấy khi mua thực phẩm hoặc các chất tẩy vệ sinh, hãy lựa chọn các sản phẩm đựng trong hộp bìa carton hoặc chai nhựa tái chế.

    [​IMG]
    Các công nhân rất nhiều kinh nghiệm của công ty tổng vệ sinh nhà sau xây dựng ( xem thêm ở webiste: http://dondepnha.vn/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-849.html) khuyên các bạn có thể giảm một nửa công việc xử lý rác thải bằng cách mua sắm hợp lý, vừa giúp giảm rác thải vừa bảo vệ môi trường.

    Để góp phần bảo vệ môi trường, điều quan trọng là bạn phải biết phân loại rác thải như thế nào cho đúng cách để chắc chắn các loại rác thải khác nhau được phân chia thành đúng loại. Người ta ước tính rằng hơn hai triệu tấn chất thải trong các bãi rác ở Việt Nam thực sự là những chất thải có thể thu gom đồng nát được. Vì thế điều quan trọng nhất là bạn cần biết những gì có thể và không thể tái chế.
    Hãy mua sắm một cách thông minh – bạn nên lựa chọn các sản phẩm có hộp làm bằng chất liệu tái chế như bìa hoặc nhựa để dễ bán lại cho người thu mua đồng nát.
    Chú ý phân loại rác thải trước khi bỏ vào thùng rác. Người ta ước tính rằng lượng rác thải có thể được tái chế nhưng không được phân loại ở các bãi rác đang gia tăng ở mức độ bùng phát.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để được tư vấn tận tình!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này