Vệ sinh nhà sau xây dựng đúng cách nhiệt tình ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/1/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Để việc vệ sinh được đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh hiệu quả. Ví dụ, đối với các bề mặt trong bếp và khu bếp nấu, bạn có thể dùng Kem tẩy rửa Cif. Hoặc với sàn nhà, toa-lét, bồn rửa mặt, bạn hãy sử dụng một sản phẩm vệ sinh đa dụng như nhãn hàng của Vim để không phải mua từng sản phẩm vệ sinh riêng lẻ.
    Các chuyên gia dọn vệ sinh nhà khuyên các bạn hãy bắt đầu làm từ trên xuống dưới! Quét bụi trên trần nhà trước khi lau sàn thì sẽ không bị bụi bẩn rơi xuống sàn nhà vừa mới lau và bạn sẽ không phải lau nền nhà thêm lần nữa.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty vệ sinh nhà sau xây dựng thấy để việc vệ sinh được đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh hiệu quả. Ví dụ, đối với mặt bàn bếp và chỗ nấu nướng, bạn có thể dùng Kem tẩy rửa Cif. Hoặc với sàn nhà, toa-lét, bồn rửa mặt, bạn hãy sử dụng một sản phẩm vệ sinh đa dụng như của Vim để không phải mua từng sản phẩm vệ sinh riêng lẻ.

    Nếu muốn sơn lại tường nhà, trước hết bạn cần chất tẩy sơn để tẩy sạch lớp sơn cũ trước khi quét lớp sơn mới lên. Việc này giúp cho lớp sơn mới được bền hơn và màu sơn trông cũng đồng đều hơn.
    Bây giờ khi căn nhà mới đã hoàn toàn sạch sẽ, bạn có thể dọn đồ đạc vào để ở và bạn sẽ có cảm nhận một ngôi nhà thực sự là của mình!
    Vệ sinh nhà cửa trước khi bạn chuyển đến ở theo các bước: vệ sinh nhà từ trên xuống dưới, lau sạch kỹ những khu vực mà bạn không thường xuyên lau và làm sạch các bề mặt mà bạn hay chạm tới.
    Nếu muốn sơn lại tường nhà, trước hết bạn cần chất tẩy sơn để tẩy sạch lớp sơn cũ trước khi quét lớp sơn mới lên. Việc này giúp cho lớp sơn mới được bám bền hơn và màu sơn trông cũng đồng đều hơn. Chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác tại: http://vesinhnhatphcm.com/

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này