vay vốn ngân hàng BIDV không cần thế chấp cần những hồ sơ gì?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 11/8/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    vay vốn ngân hàng không thế chấphiện đang là một xu hướng mới của những người có mong muốn vay không thế chấp. BIDV đang là một trong những ngân hàng thương mại cổ phẩn uy tín hàng đầu ở Việt Nam và bây giờ đã cóhệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước và đội ngũ 9000 nhân viên chuyên nghiệp, cùng nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng trong đó có vay tín chấp.
    [​IMG]
    Điều kiện để được vay tại BIDV.
    Khi vay ngân hàng không thế chấp tại BIDV các bạn sẽ được vay số tiền gấp tới 15 lần thu nhập và tối đa là 500 triệu đồng mà mức lãi suất lại rất ưu đãi đặc biệt cho những quý vị làm việc tại các cơ quan hành. Thời gian vay tiêu dùng cho phép kéo dài tới tận 60 tháng và hồ sơ vay thường sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 48 hiện thời.

    Có lợi ích tất nhiên cũng đi kèm những điều kiện bắt buộc. vay tiêu dùng là hình thức vay mà không yêu cầu người đi vay phải thế chấp bất cứ tài sản. Tuy nhiên chính vì vay ngân hàng không thế chấp không có bất cứ gì làm vật tin cho nên hình thức vay này luôn rất chặt chẽ trong việc thẩm định và xác nhận cho vay và BIDV cũng không ngoại lệ. Muốn vay tiêu dùng tại đây khách hàng phải thuộc diện sau:
    Xem thêm: Vay tín chấp tại Vĩnh Phúc
    quý vị có thu nhập từ lương:
    Ở TP.HCM và Hà Nội: từ 7 triệu đồng/tháng
    cùng các tỉnh/TP khác: từ 5 triệu đồng/tháng
    Khách hàngphải là người Việt Nam có mong muốn vay tiền tín chấp nhà băng tuổi phải từ 22 và không quá 55 đối với nữ hoặc 60 đối cùng nam.
    thời kì làm việc tại công ty giờ tại: tối thiểu 12 tháng
    hồ sơ vay tiền tín chấp.
    Muốn vay vốn ngân hàng không thế chấp tại BIDV , khách hàng chuẩn bị một hồ sơ chu đáo gồm:
    + Chức minh nhân dân bản sao
    + Bản sao ổ hộ khẩu / hoặc kt3 / hoặc xác nhận lưu trú tại nơi đang ở.
    + Hợp đồng lao động bản photo hoặc giấy xách nhận lương.
    + Sao kê ngân hàng thể hiện nay mức lương 3 tháng gần nhất
    + Thẻ BHYT photo.
    quý vị còn đang băn khoăn và có nhiều thắc mắc, hãy tìm đến các website hỗ trợ tài chính. bây giờ có rất nhiều thông tin trôi nổi, lá cải nhằm kiếm lợi nhuận. vì vậy để có được thông tin chính xác và nhanh nhất về các gói vay ngân hàng, đặc biệt là về hình thức vay vốn ngân hàng không thế chấp, hãy truy cập trang web uy tín nhất hiện giờ vaytinchap3s.com.
    Bài viết khác: Vay tín chấp Bình Dương
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này