[HCM] Vay tiền mua nhà, nên vay ở ngân hàng nào lãi suất thấp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet' bắt đầu bởi thanhthang, 13/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Vay tiền mua nhà, nên vay ở ngân hàng nào lãi suất thấp nhất hiện nay

    Nhu cầu nhà ở an sinh xã hội đang là nỗi bâng khuâng của nhiều người đang làm việc, kinh doanh tại TPHCM muốn vay mua nhà nhưng không biết nên vay tiền mua nhà ở ngân hàng nào tốt nhất hiện nay


    [​IMG]

    Nhiều người có nhu cầu vay mua nhà nhưng lại không biết vay 2 tỷ mỗi tháng trả bao nhiêu trong năm 2018. Sau đây, DONGVON.COM sẽ hướng dẫn khách hàng thông tin về vay tiền ở ngân hàng tốt nhất trong năm 2017


    Vay tiền mua nhà tại ngân hàng Sacombank

    – Ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay mức vay lên đến 100% giá trị nhà kèm theo lãi suất ưu đãi 6,5%/năm

    – Ngân hàng Sacombank liên kết với các công ty Bất động sản lớn trên toàn quốc giúp bạn dễ dàng chọn lựa căn nhà phù hợp khi mua nhà với mức tài trợ tốt nhất. Thời hạn vay vốn tối đa 25 năm. Chỉ cần chấp nhận tài sản bảo đảm là Quyền tài sản phát sinh từ Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng bất động sản.

    Vay tiền mua nhà ngân hàng VPBank

    – Ngân hàng VPBank đang áp dụng chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng vay mua nhà trả góp với mức lãi suất ưu đãi là 7,49%/năm. Thời gian áp dụng chương trình ưu đãi là 3 năm. Sau thời gian này, khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất thông thường.

    Vay tiền mua nhà ngân hàng Quốc tế VIB

    – Bạn muốn mua nhà sở hữu ngôi nhà mơ ước để bắt đầu cuộc sống riêng của mình bằng hình thức vay thế chấp tại ngân hàng VIB sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước sau nhiều năm làm việc và tích lũy chăm chỉ. Hiện nay Ngân hàng VIB hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi vay vốn mua nhà, đất, căn hộ với lãi suất hấp dẫn, khoản vay lên tới 80% tổng nhu cầu vốn và thời hạn vay vốn mua nhà, đất, căn hộ lên đến 25 năm

    Vay tiền mua nhà ngân hàng Techcombank

    – Ngân hàng Techconbank khách hàng mua nhà còn được khuyến mãi với mức lãi suất cho vay 0% lên tới 15 tháng. Ngoài thời gian khuyến mại thì khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất chung 10,35%/ năm cho các khoản vay thế chấp.

    – Để lựa chọn được khoản vay mua nhà phù hợp nhất, khách hàng có nên vay tiền mua nhà không, nên căn cứ vào nhu cầu vay của mình cũng như khả năng chi trả của bản thân. Nếu thu nhập ở mức vừa phải thì nên chọn khoản vay dài hạn và mức lãi suất ưu đãi thấp để làm giảm khoản phải trả ngay sau khi mua tránh áp lực trả nợ quá cao.


    – Trước khi vay tiền mua nhà ở ngân hàng thì khách hàng cũng cần nghiên cứu kỹ các chương trình ưu đãi của các ngân hàng để lựa chọn được gói vay tốt nhất. Khi vay khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ, thủ tục cần thiết để có thể tiến hành vay tiền mua nhà trả góp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Trên đây là những thông tin của các ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất thấp nhất hiện nay. Chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ chọn được ngân hàng thích hợp nhất vay tiền mua nhà ở ngân hàng nào lãi suất tốt nhất nam7 2017.

    – Khi vay mua nhà khách hàng gặp vấn đề về hồ sơ, thủ tục cũng như mức lãi suất khi vay hãy liên hệ: 0906 670 947 hoặc bạn có thể đăng ký thông tin bên dưới chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn vay mua nhà với lãi suất thấp nhất có thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này