Văn Quyết hụt hẫng khi HLV Hữu Thắng nghỉ việc

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi dangtinonline, 1/9/17.

  1. dangtinonline
    Offline

    dangtinonline

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Tuấn Anh, Xuân Trường chọn số áo lạ trên ĐTQG; Báo Thái Lan chê Công Phượng chưa “lớn”;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/08.

    Trong buổi gặp gỡ các nhà vô địch SEA Games 29 tại Văn phòng Chính phủ vào tối 30.08, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ghi nhận và đánh giá rất cao những thành công mà đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được tại kỳ SEA Games lần này. Ông đặc biệt khen ngợi thành tích đọat HCV mà đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã làm được.

    Thủ tướng yêu cầu Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Tổng cục thể dục thể thao, đặc biệt là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phải có chiến lược phát triển bóng đá nữ dài hạn, nâng cao chất lượng giải vô địch quốc gia nữ để lựa chọn nhiều nhân tài cho đội tuyển quốc gia.

    Văn Quyết hụt hẫng khi HLV Hữu Thắng không còn dẫn dắt ĐTVN

    "Việc HLV Hữu Thắng không còn dẫn dắt ĐTVN chắc chắn ảnh hưởng đến tinh thần của anh em trong đội. Tuy nhiên, cái gì đã qua rồi thì mình nên cho qua, hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp hơn trong tương lai", Văn Quyết chia sẻ sau buổi tập của ĐTVN sáng ngày 30/8.

    Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/08: Văn Quyết hụt hẫng khi HLV Hữu Thắng nghỉ việc - Bóng Đá

    [​IMG]

    Văn Quyết là một trong những học trò xuất sắc của HLV Hữu Thắng.

    Xem thêm: Cho thuê tổng bong88


    Tân đội trưởng ĐTQG cho biết thêm: “Với cá nhân tôi chỉ nói hai từ thôi, rất là trân trọng sau những gì anh ấy đã làm được cho BĐVN 2 năm qua. Anh Thắng không chỉ là người thầy mà còn là anh cả của cả đội nữa. Bóng đá nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố, trong đó cần đến may mắn nữa. May mắn không song hành thì chúng ta cũng phải chấp nhận thôi.”

    Tuấn Anh, Xuân Trường chọn số áo lạ trên ĐTQG

    Ngày 30/8, sau khi tập trung đầy đủ tại nơi đóng quân, các cầu thủ ĐTVN đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Campuchia. Ở lần hội quân này, Văn Quyết được trao băng đội trưởng. Số áo các cầu thủ cũng có nhiều sự xáo trộn.

    Cụ thể, số áo quen thuộc của các cầu thủ HAGL như số 10, số 6, số 8 lần lượt thuộc về Văn Quyết, Minh Tuấn và Trọng Hoàng. Vì thế, Công Phượng trở lại khoác số áo 16, Xuân Trường chọn số 18 còn Tuấn Anh thì mặc áo số 11. Số 9 quen thuộc vẫn thuộc về Văn Toàn, Quang Hải số 19 như thường lệ. Một điều đáng chú ý nữa, chiếc áo số 1 được trao cho Bùi Tiến Dũng chứ không thuộc về đàn anh Văn Lâm.

    Báo Thái Lan chê Công Phượng chưa “lớn”

    Sau khi U22 Thái Lan giành HCV môn bóng đá nam với chiến thắng tối thiểu trước U22 Malaysia, trang Siam Sport đã có một bài đánh giá tổng quát về chất lượng các đội bóng tại SEA Games 29.

    Trong đó có đoạn nói về việc các cầu thủ trẻ phải chịu áp lực: “Áp lực là điều bạn sẽ phải đối mặt khi bước ra sân chơi lớn. Thậm chí, những cầu thủ có kinh nghiệm tại SEA Games cũng chưa chắc vượt qua được khó khăn đó.Ví dụ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là nỗi ám ảnh của mọi đội bóng, cho đến khi phải đối mặt với U22 Thái Lan. Đó là trận đấu lớn thực sự, mang tính quyết định tấm vé đi tiếp của các chàng trai áo đỏ.”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này