[Toàn Quốc] Tư vấn sử dụng điều hòa chính hãng an toàn, tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vanthao, 23/3/17.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Mỗi mùa hè tới là những gia đình lại thi nhau lắp đặt điều hòa tủ đứng funiki giá rẻ cho gia đình để chống chọi với nhiệt độ thời tiết có khi lên đến 40 độ. thời tiết mùa hè nóng nảy làm mọi người thấy khó chịu mỗi khi ra ngoài. Thế nhưng các bạn cũng ko được quá lạm dụng và điều hòa và chỉ nằm ở trong nhà thôi nhé. Qúa lạm dụng là không nên như thế vừa ko tốt cho sức khỏe lại tốn rất nhiều tiền điện đấy.

    Những gia đình nên biết cách dùng máy điều hòa tại hà nội ko khí sao cho an toàn và tiết kiệm nhất. Một số các điều nên và không nên khi sử dụng máy lạnh mọi người nên quan tâm nhé.

    [​IMG]

    - Những việc bạn không nên khi sử dụng điều hòa giá rẻ:

    + Đóng chặt cửa khi dùng máy điều hòa. Làm cho ko khí trong phòng kín ô nhiễm hơn không khí bên ngoài gấp 2-5 lần. Như thế rất gây hại cho sức khỏe. Các gia đình chỉ nên đóng cửa khoảng 15-30 phút, rồi mở cửa phòng để căn phòng được “thở”, thay không khí mới cho căn phòng. Khi mua máy điều hòa, mọi người nên chọn các dòng máy điều hòa mới, trang bị thêm các chức năng lọc khí và diệt khuẩn cho không khí.

    + Không dùng nguồn điện từ máy phát điện khi muốn bật điều hòa tại hà nội . Vì thực tế tần số điện của máy phát có thể sai khác với tần số điện vào của điều hòa. Sự khác biệt này sẽ dẫn đến việc điều hòa ko chạy được. Đặc biệt, điện áp ra của máy phát không ổn định (có thể cao hoặc thấp) nên dễ gây chập, cháy máy nén hoặc bo mạch điều hòa. Nếu mà bị hỏng do nguyên nhân này thì các nhà sản điều hòa tại hà nội sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành kể cả khi vẫn còn trong thời gian bảo hành. Vậy nên các gia đình nên cẩn thận nhé. Bạn tham khảo thêm sp: giá điều hòa tủ đứng funiki 1 chiều

    + Bạn không nên bật tắt điều hòa liên tiếp. Việc này làm máy điều hòa ngốn nhiều điện năng hơn.

    – Những việc mọi người nên làm khi dùng máy điều hòa giá rẻ không khí:

    + Bố trí vị trí lắp đặt điều hòa sao để cho thích hợp.

    + Vệ sinh điều hòa chính hãng đúng thời kỳ để giữ cho tuổi của máy được lâu dài.

    + Tìm đến các chuyên gia để được Tư vấn sử dụng điều hòa chính hãng một cách khoa học nhất.

    >>>Tham khảo: giá điều hòa tủ đứng funiki 2 chiều.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này