[Toàn Quốc] Tư vấn chữa bệnh viêm xoang bằng bốn loại thuốc quý

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 12/3/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Việc sử dụng những loại cây thuốc Nam sử dụng trong trị căn bệnh chẳng còn là vấn đề xa lạ với nhiều người, với đặc tính an toàn và hoàn từ thiên nhiên cũng như mang đến tác dụng hữu hiệu cao trong chữa bệnh viêm xoang có khả năng kể đến 4 loại cây thuốc nam bao gồm: Cây lược vàng, cây giao, cây hoa ngũ sắc, cây lá lốt.
    sử dụng cây lược vàng chữa chứng nhiễm trùng xoang
    khá nhiều nhiều khám phá hiện đại chỉ ra trong lá cây lược vàng có chứa khá nhiều thành tố như : flavonoid, steroid có công dụng giảm đau, tiêu đờm một cách hiệu nghiệm, cũng như không sưng hay cấp nước
    Cụ thể đặc biệt là việc tìm ra hoạt chất flavonoid chứa 2 chất quercetin và kaempferol có khả năng giúp đỡ tăng thêm sức bền của thành mạch và giảm thiểu mẫn cảm cho niêm mạc cực kỳ hợp lí về việc chữa trị các căn bệnh về nhiễm khuẩn như viêm nhiễm xoang, viêm nhiễm mũi dị ứng…
    Việc sử dụng cây lược vàng trong chữa chứng bệnh nhiễm trùng xoang sẽ giúp làm hạn chế nhanh chóng các biểu hiện căn bệnh viêm nhiễm xoang như làm giảm thiểu đi các sưng tấy cũng như cảm nhận nghẹt mũi, chảy nước mũi, hạn chế đi những cơn váng đầu …
    [​IMG]
    Cách dùng cây lược vàng
    đem lá cây lược vàng rửa sạch rồi sau đó xắt thành các khúc nhỏ, cho nhờn thực vật vào và mang chưng cất trong khoảng 7 tiếng cho thật mềm, lấy trong khoảng 3 – 4 lá cây lược vàng kèm một chút nhờn thực vật.
    rồi sau đó bạn lấy ra lọc nó qua lớp gạc mỏng rồi sau đó cho dung dịch thu được vào một lọ thủy tinh, cất dung dịch đấy vào ngăn mát của ngăn lạnh sử dụng dần.
    triển khai liên tụ trong khoảng 1 tháng đảm bảo chứng viêm xoang của bạn sẽ giảm bớt 1 cách rõ rệt với mỗi lần dùng bạn lấy một ít dung dịch thấm vào tăm quấn bông rồi sau đó thoa đều phía bên trong niêm mạc mũi.
    Cây giao điều trị viêm xoang
    có chứa nhiều mủ trắng đục như sữa chủ yếu là điểm phân biệt điển hình của cây đối với các loại cây khác, là 1 giống cây thuộc họ xương rồng, và thường không có gai cũng như lá, cây có vị cay hơi chua, tính thanh mát, có chứa ít độc công dụng của cây như diệt khuẩn, tiêu viêm, khử phong …
    các bạn có thể thấy được tác dụng của cây giao trong trị nhiễm trùng xoang hết sức tốt, có đến trong khoảng 90% người bệnh đã chữa chứng viêm xoang được trị khỏi.
    trị viêm xoang dùng cây giao
    Chuẩn bị:
    Làm 1 cái ống dài trong khoảng 50 cm bằng cách quấn lịch trên tường, 1 ấm nước nhỏ riêng (để tránh việc nhiễm độc), quấn ống sao cho một đầu lớn hơn miệng không nóng quá còn 1 đầu vừa để đem vào không nóng quá để hít.
    Lấy nước đem vào trong không lạnh quá nhỏ, nên cắt cây trên miệng ấm để mủ có khả năng nhỏ trực tiếp vào trong không nóng quá, chọn lựa từ 10 đến 20 đốt cây giao rồi sau đó xắt nhỏ trong vòng 2 – 3 cm.
    cách triển khai
    khi thấy không lạnh quá sôi và hơi xông ra rất nhiều từ vòi không lạnh quá thì có khả năng đưa mũi vào ống đã chuẩn bị để hít hơi xông, cho nước vào trong không lạnh quá đun sôi, sau đó vặn nhỏ gas, sử dụng thuốc vào mỗi ban sáng sớm, bắt đầu sử dụng thuốc như thế bạn nene làm quen dần và tăng dần theo thì giờ.
    Cây ngũ sắc điều trị viêm xoang
    Là 1 loài cây nhỏ, thân có rất nhiều lông mềm, cao từ 25 – 50 cm, có hoa nhỏ màu tím và xanh hoa ngũ sắc thường mọc hoang ở không ít nơi, nhất là các vùng nông thôn.
    Trong tinh dầu chứa không ít thành tố chủ yếu là ageratocromen, precocen I có tác dụng chống khuẩn và không sưng, giảm thiểu phù nề trong dị ứng tốt trong các đợt nhiễm trùng xoang mạn tính, theo những khám phá chỉ thấy rằng trong cây ngũ sắc có chứa trong vòng 0,16 % tinh dầu, hơi đặc mịn, màu vàng nhạt và có mùi thơm thư thái.
    --------- Lưu ý: chữa viêm mũi dị ứng
    Cây ngũ sắc trị căn bệnh viêm nhiễm xoang

    trước hết những bạn phải chọn và hái 1 vài cây cỏ, mang rửa thật sạch và để cho ráo nước, rồi sau đó, bạn tán nát những cành cây cỏ này và vắt lấy nước, dùng tăm quấn bông nhúng vào chất nước này nhét vào 2 bên mũi trong vòng 10 – 15-20 phút.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này