[Toàn Quốc] trọng lượng đàn piano trung bình với cảm ứng tương đối nhạy

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 21/9/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Đàn Guitar Hex Nhiều bạn đang học chơi đàn Piano và muốn tìm cho mình 1 chiếc đàn Piano điện Kawai để học tập và làm việc. Nhưng quý khách lại chưa tìm cho mình được một địa chỉ bán đàn Piano điện Kawai uy tín và điều đặc thù đó là tầm giá phải rẻ nữa. Để mua được 1 chiếc đàn Piano điện Kawai tốt và giá cạnh tranh nhất thì chỉ có thể tìm đến cửa hàng mua sắm đàn mới có giá đó mà thôi. Chúng tôi ABM là một trong những doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ các loại nhạc cụ trong đó có đàn Piano điện Kawai nếu như người dùng thích hợp chiếc đàn nào thì có thể địa chỉ với chúng tôi để được báo giá và mua hàng.

    [​IMG]

    Trước khi lựa chọn Đàn Organ quý khách cùng tìm hiểu về xuất xư, ưu điểm của dòng đàn này trước nhé.

    1. nguồn gốc của đàn piano điện Kawai.

    Kawai là nhãn hiệu đàn số 1 Nhật Bản, các sản phẩm đàn mang nhãn hàng này đều rất đa dạng và thu được sự tin tưởng của người sử dung, trong đó không ngoại trừ đàn piano điện Kawai.
    2. điểm mạnh của đàn piano điện Kawai.

    Được phân phối trên dây chuyền tiên tiến và được thẩm định bởi những chuyên gia bậc nhất, đàn piano điện Kawai có các điểm mạnh ưu tú sau:

    khoa học âm thanh chuẩn, tiếng đàn hay.

    Với đàn piano điện Kawai, âm thanh luôn luôn thoải mái, trọng lượng trung bình với cảm ứng khá nhạy.
    Dường như, bảng cộng hưởng bên trong đàn được làm từ chất liệu gỗ rắn chắc, được chọn lựa siêu tỉ mỉ, chu đáo, đạt tiêu chuẩn về độ ngân âm thanh, tạo ra tiếng đàn thêm hay hơn với âm vực chuẩn hơn. Âm thanh của đàn vang rất đều và thống nhất từ thấp đến cao, hoàn toàn không có tạp âm.
    Búa đàn mềm, nhạy.

    Búa Đàn Piano Điện Kurtzmanc chế tạo theo khoa học hiện đại nhất, bộ máy đàn và búa đàn cực nhạy, nhờ đó mà game thủ có thể cảm thu được âm điệu và độ nhạy của nó khi chạm vào từng phím đàn.

    Bộ máy đàn có trọng lượng nhẹ, cải tiến hiện đại.

    Mọi yếu tố bên trong bộ máy đều được nghiên cứu và điều chỉnh ưa thích nhất nhằm phát triển sự gắn kết giữa âm thanh và game thủ đàn. Ngay cả dây đàn cũng được làm từ chất liệu dây thép chất lượng cao, kích thước lớn và được cuộn lại bởi những sợi dây đồng mỏng kế bên, cứng cáp và bền.
    mức giá tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

    Có nguồn gốc và được nhập khẩu từ Nhật Bản, đa số các cây đàn piano điện Kawai đều được bán với giá tiền trên 20 triệu động so sánh với đàn mới. Tuy nhiên, nếu bạn còn gặp nhiều về việc kinh tế mà vẫn muốn có một cây đàn piano với giá cạnh tranh nhất hơn khoảng 2 – 3 lần thì piano điện Kawai cũ là một sự lựa chọn rất hay.

    CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG
    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606
    Bảo hành: 0961.745.616
    Email : [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này