Trị chứng mất ngủ vô cùng hiệu quả với cây đinh lăng

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 26/7/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Chứng mất ngủ lâu ngày sẽ mang lại rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của con người, khi bị mất ngủ cơ thể có thể rơi vào trạng thái mất cân bằng hệ thần kinh gây ra những tác hại cho não bộ như: trí nhớ, phản ứng chậm, mơ màng,… Những trạng thái kéo dài sẽ mang đến nhiều hệ lụy trong cuộc sống và công việc. Người bị mất ngủ thường tìm đến những loại thuốc an thần hoặc thuốc ngủ để giúp mình được nghĩ ngơi tuy nhiên việc làm này kéo dài sẽ khiến bệnh càng trầm trọng, hãy đọc bài viết sau của chúng tôi để biết về cách chữa mất ngủ với cây đinh lăng và xem nó hiệu quả thế nào nhé.
    [​IMG]

    Chứng mất ngủ:

    Chứng mất ngủ là triệu chứng báo hiệu não bộ bị căng thẳng, mất kiểm soát giấc ngủ. Hệ thần kinh não bộ điều khiển cơ thể nghĩ ngơi và nó cũng nghĩ ngơi, nhưng vì một số tác động từ bên trong như rối loạn hormone gây ra hoặc tác động từ mmoi trường ngoài gây ra khiến cho não bộ mất kiểm soát gây tình trạng mất ngủ.
    Chứng mất ngủ gây ra nhiều tác hại cho con người như:
    - Gây mất kiểm soát

    - Mất tập trung, giảm trí nhớ
    - Cơ thể mệt mỏi, mất sức sống
    - Là nguyên nhân gây ra một số bệnh về tim mạch và hệ thần kinh
    - Giảm hiệu suất công việc
    - Mất ngủ khiến tăng cân
    - Tăng huyết áp
    - Gây trầm cảm
    - Rối loạn tâm lý
    - Tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
    - Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư
    - Mất khả năng ham muốn tình dục ( đe dọa hôn nhân)

    Nguyên nhân gây mất ngủ:
    - Mất ngủ do tuổi tác

    - Mất ngủ do strees
    - Mất ngủ do bệnh lý
    - Mất ngủ do ngoại cảnh
    >>>Xem thêm: Một mẹo trị mất ngủ hiệu quả

    Cây đinh lăng chữa chứng mất ngủ hiệu quả:

    [​IMG]
    Cây đinh lăng là một cây thuốc nam hay dân gian còn hay gọi nó là cây nhân sâm cho người nghèo, lá đinh lăng rất thơm, có tính kháng khuẩn cực kỳ cao, là đinh lăng thường được dùng nấu nước uống hoặc ăn sống, ngoài ra người ta còn dùng lá cây đinh lăng phơi khô làm gối nằm bởi nó rất thơm và có tác dụng chữa bệnh mồ hôi cho trẻ rất tốt, nằm gối lá đinh lăng còn có tac dụng mang lại sư sản khỏa cho giấc ngủ.
    Người bị bệnh mất ngủ nên uống lá và cây đinh lăng mỗi ngày bởi nó có tác dụng giúp hệ thần kinh não bỗ được thư giãn, kích thích sản sinh một loại hoormone đưa tính hiệu buồn ngủ, giúp duy trì các dẫn truyền thần kinh khiến nó cảm thấy thoải mái không căng thẳng mệt mỏi, ngoài ra nó còn giúp kích thích tăng sức đề kháng cho cơ thể, mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể, giúp cơ thể luôn thoái mái từ đó nó có tác dụng điều trị các chứng bệnh về thần kinh rất hiệu quả như mất ngủ, trầm cảm, stress,…
    >>>Xem thêm: Cách trị mất ngủ đêm hiệu quả nhất


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này