[Toàn Quốc] Trên tay Apple iPhone 6 "độ" vỏ màu đỏ của iPhone 7 RED

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/4/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay vỏ iphone red điện thoại iPhone 7 and điện thoại iPhone 7 + Plus bản màu đỏ đang là mẫu điện thoại iPhone hot nhất giờ đây. tuy nhiên phiên bản màu này chỉ hiện diện trên điện thoại iPhone 7 & Apple iPhone 7 Plus bản từ 128GB trở lên. các mẫu điện thoại iPhone thế hệ trước ấy là Apple iPhone 6, Apple iPhone 6s hay điện thoại Apple iPhone 6 + Plus, Apple iPhone 6s Plus đều không có bản màu đỏ.

    [​IMG]

    Mặc Tuy vậy, những khách hàng sở hữu Apple iPhone thế hệ trước hay điện thoại Apple iPhone 7 màu khác vẫn Có thể đổi sang màu đỏ bằng bí quyết khá “phiêu lưu” một chút. đó là “độ”, Sửa vỏ màu đỏ cho iPhone của khách hàng. Do kết cấu phần cứng phía trong của Apple toàn bộ nhau nên việc Sửa vỏ là rất khả thi. Mời các quý khách tới với những Ảnh trên tay 1 chiếc iPhone 6 đc “độ” lên iPhone 7 RED.

    Mặt trước điện thoại Apple iPhone 6 “RED” cũng có màu Trắng, giông giống điện thoại Apple iPhone 7 RED chính tông. vì thế người mua phiên bản màu xám “độ” còn có ích hơn vì bọn chúng sẽ có mặt trước Đen, mặt sau đỏ rất đặc trưng. Bản Đen – đỏ không phải là bản dạng màu của Apple chính thức, nhưng nó đẹp và khác biệt hơn.

    thay màn hình oppo f1s

    cùng chiêm ngưỡng bộ Ảnh Apple iPhone đỏ đen cực chất

    Sau lúc “độ” vỏ màu đỏ thì Apple iPhone 6 hay điện thoại Apple iPhone 6s cũng mất luôn lỗ cắm tai nghe 3,5mm. điểm mạnh của việc này là trông máy khách hàng y hệt như điện thoại iPhone 7, nhưng hạn chế lại là quý khách sẽ cần sắm 1 headphone cáp lightning, đúng là “lợi bất cập hại”.

    Phần chữ mặt sau y chang như điện thoại iPhone 7 đỏ thật, với mẫu chữ Product. Trong mọi những màu của điện thoại iPhone gần đây thì chỉ riêng Apple iPhone màu đỏ mới có in dòng chữ này.

    một khía cạnh hay ho nữa là sau khi Thay vỏ mới, cụm camera của Apple iPhone 6 hay Apple iPhone 6s cũng giống iPhone 7 luôn. do đó nếu quý khách sử dụng điện thoại iPhone 6 + Plus hoặc Apple iPhone 6s Plus thì sẽ khá buồn cười khi lắp 1 camera đơn vào khung camera kép.

    Thật khó mà nhận ra đây là một chiếc Apple iPhone 6 vì không chỉ có màu đỏ, dải anten cũng đã được đưa xuống hai cạnh y chang iPhone 7.

    các nút bấm cũng được lắp đặt rất khớp, nhìn mới mẻ và đẹp.

    Chắc hẳn sau khi xem các Hình ảnh trên, quý khách sẽ thấy thỏa thuê vì cái Apple iPhone 6 của mình sau khi được cung cấp mới, nhìn “xịn” ko không cao gì điện thoại iPhone 7 thời thượng nhất đúng không. tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như thế. Mời quý khách xem tiếp các Hình ảnh đặt điện thoại iPhone 7 RED “độ” and 1 chiếc iPhone 7 + Plus RED thật của Apple.

    khách hàng Rất có thể ngay lập tức nhận ra là hàng “độ” ko thể bằng hàng “xịn”. màu sắc của cái Apple iPhone đỏ “độ” nhạt hơn, mang sắc thái tươi hơn và ko sắc sảo bằng màu đỏ thật của Apple. Sự khác biệt này là rất rõ ràng.

    giá thành độ vỏ điện thoại iPhone đỏ ngoài Thị phần giờ đây đang khoảng một triệu đồng. vì thế chúng tôi ko ngợi khen quý khách cung cấp điều này vì quá trình di chuyển các linh kiện nếu không khéo Có thể cung cấp phần cứng bên trong bị ảnh hưởng, dẫn đến những hệ quả không như ý với điện thoại iPhone của bạn. không chỉ thế, lớp vỏ mới cũng không thể có độ chắc chắn như vỏ nguyên bản của máy.

    thay vỏ iphone đỏ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này