[Hà Nội] Trải nghiệm căn hộ SmartHome ở ICID Complex thuộc tháng 5/2018

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 11/5/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Nếu người thuê còn đang băn khoăn thế nào là 1 căn hộ SmartHome đúng chuẩn, hay cuộc sống thuộc một căn hộ Smart sẽ như thế nào, thì đến với dự án ICID Complex, bạn sẽ với câu trả lời.
    Nhà ở thời công nghệ 4.0
    Thế hệ 8x - 9x tiếp xúc hàng loạt cùng công nghệ hiện đại, trưởng thành với những phương tiện truyền thông thị trấn hội với nền tài chính hội nhập. Dù bận rộn nhưng họ vẫn hướng tới một lối sống lành mạnh, bảo đảm cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng biệt tư, trông trọng sức khỏe, ưu tiên môi trường sống kề bên gũi với thiên nhiên, bảo đảm những yếu tố nâng cao chất lượng sống. Họ đề cao công nghệ, những máy móc thiết bị sở hữu thể giúp họ đạt được sự cân bằng ấy. Và không chỉ trong các hoạt động thường ngày, mà ngay cả khu vực ở cũng phải “thông minh”, đảm bảo tốt nhất với một cuộc sống thông minh và dịch vụ.
    Tại Việt Nam, báo cáo “Hành vi người dùng điện thoại thông minh 2017” được Nielsen Việt Nam công bố cuối năm khoảng cách với thấy, tỷ lệ người cung cấp điện thoại hiện đại trên số người sử dụng nguồn điện thoại chiếm 84% vào năm 2017, tăng 10% so với 1 năm trước đó (78%).
    [​IMG]
    các con số trên để thấy một xu hướng không thể cưỡng lại là sự bùng nổ của điện thoại hiện đại và máy tính bảng đang dần thay đổi tất cả thói quen của con người, nhất là trong các hành vi tiêu dùng với hưởng thụ cuộc sống. Thị trường BĐS cũng không nằm ngoài xu thế có được, khi SmartHome và cao hơn là SmartLiving đang trở thành lối sống thời thượng.
    Đã qua rồi cái thời 1 căn hộ gần cần với các bộ bên trong thông minh đã với gọi là căn hộ hiện đại. Từ khi công nghệ 4.0 ra đời thì khái niệm căn hộ thông minh đã đòi hỏi nhiều tiêu chí trang thiết bị hơn cho phục vụ cuộc sống dựa trên những thành tựu của cuộc tiếp giáp mạng công nghệ này.
    Căn hộ thông minh theo thời đại 4.0 hiện nay không chỉ có là các yếu tố về thiết kế XD thông minh cùng mua sắm bên trong linh hoạt, tiết kiệm không gian. Cùng các căn hộ công nghệ 4.0 hay căn hộ hiện đại theo tiêu chuẩn mới này phải đảm bảo thêm các yếu tố như: tăng cường chuỗi dịch vụ tự động, điều khiển chuỗi máy móc thiết bị điện năng trên nền tảng internet, kết nối nhanh cùng đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Trải nghiệm căn hộ SmartHome 4.0 tại dự án ICID Complex
    Nếu bạn còn đang băn khoăn thế nào là một căn hộ SmartHome đúng chuẩn, hay cuộc sống thuộc một căn hộ Smart sẽ như thế nào, thì đến với dự án ICID Complex, bạn sẽ với câu trả lời.
    cùng mong cần đem đến để cư dân 1 cuộc sống thông minh và tiện nghi nhất, Chúng tôi ICID Group đã đầu tư công nghệ nhà hiện đại tích hợp công nghệ 4.0 với các căn hộ tại ICID Complex. Và cho các cư dân tương lai đó khái niệm rõ nhất về SmartHome, chuỗi hiện đại đã được lắp đặt tại nhà mẫu dự án - khu vực quý khách hàng sở hữu thể nhìn tận mắt, sờ tận tay, cảm nhận trực tiếp sự “thông minh” của căn hộ.
    Nhà hiện đại ICID Complex sở hữu thể kết nối toàn tiện ích thuộc ngôi nhà thành một hệ thống mạng để điều khiển theo những kịch bản hiện đại. Hệ thống này có tất cả đèn chiếu sáng, rèm cửa, máy lạnh, tivi, dàn âm thanh, bình nóng lạnh, cảm biến môi trường, camera bảo vệ, hàng rào điện năng tử, trang thiết bị báo cháy, chuỗi bơm tưới nước sân vườn… Trên nền tảng một dự án có hệ thống wifi phủ sóng toàn tòa nhà, việc áp dụng công nghệ SmartHome vào căn hộ rất nhanh chóng.
    thêm vào đó, cùng hơn 30 trang thiết bị thông minh, sôi động như 3 lầu hầm gửi xe rộng rãi, thoáng mát, sảnh chờ cao cấp, chuỗi an ninh cùng camera CCTV cả ngày, bể bơi 4 mùa, vị trí shophouse đông đúc, vườn thực vật Botanic Sky Garden tọa lạc lầu 4 của tòa nhà,… Sinh sống tại ICID Complex, tất cả nhu cầu sống của người trẻ thông minh đều với đáp ứng một tiếp giáp tất cả diện. Đặc biệt, ICID Complex với mức giá chỉ có từ 1 tỷ đồng - một mức giá “bình dân” so với chất lượng với vô vàn trang thiết bị mà dự án đem đến với cư dân. Kèm theo như vậy là các chi tiết sách ưu đãi ngân sách cùng vay vốn Thông tin chính, thì việc sở hữu một căn hộ SmartHome cách tiếp giáp trung tâm thủ đô không còn là ước mơ quá xa vời cùng các vợ chồng trẻ.
    Ngày 13/5 tới Đây, Danko Group sẽ tổ chức Lễ trải nghiệm thực tế Căn hộ SmartHome 4.0 tại nhà mẫu dự án. Địa điểm là cơ hội cho các cư dân tương lai sở hữu các hình dung rõ ràng nhất về căn hộ mà gia đình mình sẽ ở thuộc tương lai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này