Top những địa điểm du lịch nước ngoài hot nhất vào mùa thu

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/8/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Mùa thu với khí hậu mát mẻ đặc trưng thật thích hợp cho việc đi du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài mùa thu có vô vàn điều thú vị, hấp dẫn. Bạn có thể đến ngắm nhìn vẻ đẹp của những cây phong lá vàng, lá đỏ, chụp những bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp, ngâm mình thư giãn ở suối nước nóng hay tham gia vào các lễ hội đầy màu sắc.
    Xem thêm: Du lịch Châu Âu
    Nếu chưa biết thu này đi đâu thì bài viết này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 06 địa điểm du lịch lý tưởng nhất vào mùa thu, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Mỹ và Tây Ban Nha, cũng như chi phí dự trù cho các chuyến du lịch đến các đất nước xinh đẹp này. Hãy tìm hiểu ngay sau đây cùng Visana nhé!
    Top 06 địa điểm du lịch nước ngoài mùa thu nổi tiếng

    1. Hàn Quốc
    Hàn quốc là quốc gia thuộc Đông Bắc Á. Hàn Quốc giáp biển nên thời tiết quanh năm mát mẻ, dễ chịu và đặc biệt, Hàn Quốc sở hữu một nguồn hải sản tươi sống với trữ lượng rất lớn.
    [​IMG]
    Đến với Hàn Quốc vào mùa thu, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Chợ cá Jagalchi, Cheongsapo Skywalk (địa điểm được gọi là “con rồng xanh” của làng Cheongsapo), vườn quốc gia Seoraksan, đỉnh núi Ulsanwabi, chùa Sinheungsa (phim trường của những bộ phim cổ trang nổi tiếng), lặn biển ở Taejongdae và đặc biệt là những rừng phong lá vàng lá đỏ tuyệt đẹp, nơi bạn tha hồ chụp những bức ảnh check-in đẹp lung linh cùng bạn bè.
    Tới Hàn Quốc, bạn còn có cơ hội khám phá nền ẩm thực phong phú nơi đây với các món ăn nổi tiếng như: Bulgogi – Thịt bò nướng, Naengmyeon – Mỳ lạnh, Nakji bokkeum – Bạch tuộc xào, Soondubu Jjigae – Súp đậu phụ kho.
    Tìm hiểu thêm: 5 lí do nên đi Hàn Quốc vào mùa thu
    2. Nhật Bản
    Mùa thu là mùa thu hút du khách đến với Nhật Bản nhiều nhất trong năm. Lý do chính có lẽ là do nền nhiệt độ khá ổn định và dễ chịu vào mùa này, mặc dù thỉnh thoảng có những cơn mưa nhỏ hoặc một vài cơn bão đổ bộ.
    Đến với Nhật Bản mùa thu, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như:
    • Thành phố Nikko – nơi được bao phủ bởi sắc cam đỏ của lá phong hòa quyện với màu xanh trong của bầu trời và màu vàng ấm áp của ánh nắng mùa thu. Đền Nikko Toshogu, đền Nikko Futarasan và chùa Rinnoji là 3 địa điểm bạn không nên bỏ qua khi tới Nikko.
    • Arashiyama – địa danh nổi tiếng với những du khách đam mê vẻ đẹp bình yên, tao nhã của vùng nông thôn thiên nhiên.
    • Công viên Meij-jingu Gaien – nơi du khách nên một lần ghé thăm khi đến Nhật Bản để ngắm những hàng bạch quả tại đường Icho Namiki.
    [​IMG]
    Ngoài ra, đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu, du khách còn có cơ hội khám phá nền văn hóa phong phú với những lễ hội nổi tiếng như Akimatsuri (lễ hội mùa thu), Kouyou (mùa lá đỏ), các lễ hội truyền thống tại các đền chùa nhằm tỏ lòng thành kính với các vị thần.
    Tổng hợp: Review đi Nhật
    3. Đài Loan
    Mùa du lịch Đài Loan kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, thời điểm đất trời bước vào tiết trời mát mẻ của mùa thu. Rất nhiều du khách đến từ các quốc gia nhiệt đới, trong đó có du khách Việt Nam chọn đến du lịch Đài Loan vào mùa thu vì nếu đến đây vào mùa đông, các du khách này dễ gặp phải hiện tượng sốc nhiệt do mùa đông ở Đài Loan rất lạnh, tuyết rơi dày.
    [​IMG]
    Hồ Nhật Nguyệt, suối nước nóng và làng cổ Jiufen là 3 địa điểm không nên bỏ lỡ khi bạn đến du lịch Đài Loan vào mùa thu:
    • Hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng với vẻ đẹp của những cây phong vào mùa thu. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ, thả mình theo dòng nước để cảm nhận hết vẻ đẹp yên bình của cảnh sắc thiên nhiên.
    • Khu vực suối nước nóng sẽ là địa điểm tuyệt vời để ngâm mình thư giãn, có tác dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe.
    • Làng cổ Jiufen là nơi du khách có thể tận hưởng một bầu không khí thật sự yên bình và trong lành. Tới đây, du khách cũng không nên quên thưởng thức loại trà đặc sản truyền thống của ngôi làng này.
    Đối với các bạn trẻ, không ai là không biết tới món trà sữa khoái khẩu nổi tiếng khắp nơi đúng không? Vậy đã tới Đài Loan mà không thưởng thức một ly trà sữa thì thật là vô cùng thiếu sót rồi.
    Tổng hợp: Kinh nghiệm du lịch Đài Loan
    4. Đức
    Mùa thu nước Đức được đặc trưng bởi hai gam màu chủ đạo vàng, đỏ của những hàng cây sồi già và lá phong. Dạo bước trên khắp các con đường hay các công viên, đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh những chiếc lá vàng đẹp như một bức tranh. Thật yên bình và thơ mộng!
    Tới Đức vào mùa thu, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội rượu vang và thưởng thức vô số những loại rượu ngon nhất của Đức.
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm: Chơi gì ở Đức
    5. Mỹ
    Mùa thu là mùa nước Mỹ đẹp nhất trong năm với tiết trời khí hậu khá mát mẻ, biên độ nhiệt dao động trong khoảng 15 đến 23 độ C. Hằng năm có rất đông khách du lịch Mỹ mùa thu để chìm đắm trong vẻ đẹp long lanh rất riêng không phải nơi nào cũng có.
    [​IMG]
    Những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi tới du lịch Mỹ vào mùa thu đó là hồ New Hampshire, New Jersey, công viên liên bang John Boyd Thacher (New York), công viên Grafton Notch, thác Screw Auger,Vermont (vùng sản xuất si rô lớn nhất nước Mỹ) và hồ Geneva Shorepath Walk.
    Bí kíp: Kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc
    6. Tây Ban Nha
    Tây Ban Nha có nền văn hóa vô cùng đặc sắc với những lễ hội đấu bò tót, ném cà chua nổi tiếng khắp thế giới.
    Danh sách các điểm đến không nên bỏ qua khi đến Tây Ban Nha bao gồm Cordoba, Madrid, Valencia, Toledo, Granada, Barcelona và San Sebastian.
    Các lễ hội cũng diễn ra rất sôi nổi vào mùa này như Lễ hội đấu bò tót (San Fermin), Lễ hội ném cà chua (La Tomatina) hay Lễ hội xây tháp (La Merce).
    Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến du lịch mùa thu sắp tới của bạn.

    Nguồn: http://didulichnuocngoai.com.vn/cam...diem-du-lich-nuoc-ngoai-hot-nhat-vao-mua-thu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này