Top 7 cách giảm mỡ bụng bằng muối nhanh nhất tại nhà

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 28/2/17.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối hiện nay đang được rất nhiều chị em áp dụng vì vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    1, Chườm muối trắng
    Bạn lấy khoảng 1 lượng muối hột trắng vừa đủ, sau đó hoàn với nước nóng tạo thành hỗn hợp sền sệt.
    Vệ sinh sạch sẽ vùng bụng, sau đó thoa hỗn hợp lên kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút.
    2, Chườm muối nóng giảm mỡ bụng
    Rang muối hột trên chảo nóng, rang cho tới khi muối chuyển sang màu trắng đục thì bỏ vào một chiếc khăn bông sạch và tiến hành chườm quanh thành bụng. Cho tới khi muối không còn nóng thì dừng lại. Thực hiện ngày từ 1 -2 lần.
    3, Chườm muối, ngải cứu giảm mỡ bụng hiệu quả.
    Muối nóng sinh nhiệt, ngải cứu kết hợp với muối sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho các mẹ. Bạn chỉ cần lấy 1 lượng muối, 1 nắm lá ngải cứu. Ngải cứu các bạn nên rửa sạch và cho lên chảo rang nóng. Tiến hành chườm muối tương tự với phương pháp trên.
    4, Giảm mỡ bụng bằng muối gừng
    Lấy khoảng 2 nhánh gừng to, sau đó mang rửa sạch, giã nhuyễn. Bắc chảo lên và rang cho tới khi gừng sẫm lại, khô và có mùi thơm. Tiến hành chườm muối giảm mỡ bụng theo những phương pháp trên. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy có sự thay đổi, cách giảm mỡ bụng bằng gừng này cực hiệu quả.
    5, Nước chanh muối
    Chanh giúp thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Lấy 1 cốt nước lọc pha cùng với nước chanh, bỏ thêm 1 lượng muối vừa mới khẩu vị. Bạn có thể uống thay cho nước lọc. Tuy nhiên không nên uống khi còn nóng.
    6, Cách giảm mỡ bụng bằng muối và giấm táo
    Lấy khoảng 200ml giấm táo và 20g muối đem hòa tan. Đun nóng 2 hỗn hợp này lên. Đợi nhiệt độ giảm dần thì bạn có thể sử dụng bông hoặc vải sạch thoa lên vùng bụng. Massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút để hỗn hợp thẩm thấu. Với phương pháp này một ngày các bạn nên dùng từ 3 lần.
    7, Đánh tan mỡ bụng nhờ muối và bột quế
    Muối kết hợp với bột quế sẽ tạo nên sức nóng, giúp thấm sâu vào bên trong giúp phá hủy các liên kết mô mỡ, giúp làm mềm và đào thải lượng mỡ ra ngoài cơ thể.
    Lấy khoảng 100g muối + 100g bột quế hoàn chung với nước nóng tạo nên một hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh sạch sẽ vùng cần giảm. Sau đó thoa hỗn hợp lên và kết hợp với việc massage một cách nhẹ nhàng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Trên đây là 7 cách giảm mỡ bụng bằng muối hiệu quả nhất mời các mẹ tham khảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này