[Toàn Quốc] Top 12 điện thoại nhái điện thoại Apple iPhone X từ China

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/3/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Trong bài viết, FPT cửa hàng sẽ cùng các khách hàng bài viết liên quan 6 điện thoại khác có thiết kế hùa theo lại điện thoại Apple iPhone X, đang rất đc quan tâm Tại Trung Quốc.

    thay màn hình Sony z5
    [​IMG]


    Đối với nhiều quý khách Ở Đài Loan Trung Quốc, những điện thoại thông minh sao chép là sự chọn lựa hoàn hảo nếu quý khách ham mê phong cách Designer của điện thoại Apple iPhone X. Vì bọn chúng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để có được đc hình dòng smartphone. tất nhiên, hệ lụy đi kèm chính là việc các smartphone đó sẽ không có thông số kỹ thuật kỹ thuật mạnh, hiệu suất xử lý mượt mà hoặc camera uy tín như điện thoại Apple iPhone X của Apple.

    quý khách Rất có thể nhận được 4GB RAM, nhưng nó sẽ không đc hợp lý hóa như 3GB trên điện thoại Apple iPhone X, & Chip xử lý cũng không tốt hơn nhiều. quý khách sẽ ko bao giờ sở hữu những màn trình diễn của máy Hình ảnh tuyệt hảo hoặc mặt kính hiển thị đẹp như iPhone X dù trông chúng rất giống nhau về mặt thẩm mỹ. khách hàng Có thể tiết kiệm tiền, nhưng điều này không Tức là điện thoại bản sao của iPhone X sẽ danh tiếng cho việc sử dụng dãy ngày của bạn.

    thay mặt kính iphone 8 plus


    Boway Notch



    [​IMG]


    tuy nhiên đã được công bố hơn hai tháng trước đây, chiếc smartphone này vẫn còn chưa đc bán bắt đầu ra Thị Trường. Nó đã gây đc lưu ý nhờ thiết kế notch Ở mặt trước giống điện thoại Apple iPhone X & giá cả bán siêu rẻ. Boway tiền thân là 1 doanh nghiệp China sản xuất máy in & máy cắt, and Boway Notch là smartphone thứ 1 của hãng sản xuất lên kệ xác. phong cách Designer cả mặt trước and sau của nó là hơi tiềm năng, giống với iPhone X nhưng có yếu tố viền dưới mặt kính dày hơn cộng cảm biến vân tay Ở phía sau giúp bạn nhận biết chúng.




    Blackview X



    [​IMG]


    Sự khác biệt cụ thể duy nhất giữa thiết kế iPhone X và Blackview X (bên cạnh biểu tượng của Apple) là sự hiện diện bezel phần lớn hơn Tại mép dưới mặt kính. Không những thế, smartphone tới từ Trung Quốc này toàn bộ là sao chép lại thiết kế trên điện thoại của Apple.

    vật dụng này vẫn chưa bắt đầu nhưng nó sẽ đc tung ra trong nửa đầu năm 2018. kích cỡ của màn hình sẽ y hệt như iPhone X, nhưng độ phân giải của nó sẽ thấp hơn & phần cứng cũng sẽ kém hơn. Blackview X có lẽ sẽ sử dụng CPU khoảng trung từ MediaTek, vì vậy bạn ko nên quá trông chờ năng lực xử lý mạnh mẽ từ nó. thế mạnh của vật dụng này chính là việc nó chạy sẵn trên Android 8.1 Oreo, phiên bản tiên tiến nhất của HĐH. các smartphone dạng này sẽ thường không được update.




    Hotwav Symbol S3



    [​IMG]


    Đây là 1 bản sao điện thoại Apple iPhone X được sao chép lại khá hoàn hảo với mặt sau cũng có camera kép dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. điểm khác biệt duy nhất của Symbol S3 với điện thoại hàng đầu của Apple chính là phần mép dưới của mặt kính của nó có bezel dày hơn, lúc sử dụng sẽ dễ nhận ra khía cạnh này.





    UMIDIGI Z2 and UMIDIGI One


    [​IMG]


    một trong những nhà cung cấp khác của Trung Quốc cũng có ý tưởng dùng phong cách Designer của điện thoại Apple iPhone X để đưa lên điện thoại của họ là UMIDIGI. OEM này dự định công bố đến 2 model là UMIDIGI Z2 & UMIDIGI One. cái tên thứ 1 sẽ là chiếc điện thoại sang trọng với mặt kính lớn 6.2 inch, phân bố điểm ảnh Full HD + and Đa số ko có các viền bezel Tại các mép. thứ này cũng được PR là có Pin Sạc dung lượng khổng lồ 7.000 mAh. do vậy, bên sau của smartphone thì lại khác với Apple iPhone X.


    [​IMG]


    Chưa có phần lớn thông báo về UMIDIGI One. nhiều người chỉ nhìn thấy bên sau của điện thoại sử dụng chất liệu kính & có camera kép dọc Ở góc bên tay trái, tương đối tương đồng với mặt sau của điện thoại iPhone X. Ngày tung ra của 2 cái điện thoại chưa đc tiết lộ.




    Doogee V



    [​IMG]


    Doogee V là smartphone đồ vật hai trên thế giới có hiệu năng quét vân tay dưới màn hình hiển thị (đầu tiên là Vivo X20 + Plus UD, còn Vivo Apex tới sau). bạn chỉ phải chạm vào màn hình để Unlock điện thoại, Rất có thể vô tư hơn Face ID của Apple. và trong tình huống khách hàng không thích phương pháp chuẩn xác này, Doogee V cũng tư vấn nhận dạng khuôn mặt, dù không hiệu quả như Face ID của Apple. smartphone này cũng có màn hình với notch and bezel rất mỏng Tại mặt trước, nhưng mặt sau được lắp đặt bằng thủy tinh giống phong cách Designer những smartphone Samsung hơn. vì vậy, nó là 1 sự hài hòa giữa thiết kế smartphone Samsung & Apple. cái điện thoại này cũng có 1 cục Pin khủng dung lượng là 4000 mAh.




    Elephone A4 Pro



    [​IMG]


    lúc nói đến tài năng sao chép, Elephone đã luôn thể hiện rằng bọn chúng dẫn dầu. Sau lúc cho ra đời một bản sao đẹp của Samsung Galaxy S7 và một bản sao của MI Mix, công ty địa phương Đài Loan Trung Quốc vừa công bố sự thường thấy của 1 bản sao điện thoại Apple iPhone X với bezel cực kỳ mỏng, những khía cạnh bo tròn & một khung kim loại bóng tuyệt đẹp. hiện nay, mọi người chỉ được nhìn Hình ảnh hiển thị bên trước của smartphone, bởi thế ko thể nói bất cứ điều gì về sự giống nhau về phía sau của nó với điện thoại Apple iPhone X. giờ đây, chúng ta chỉ biết rằng mặt kính hiển thị có tỷ lệ khung hình 18: 9 and Chip xử lý là Helio P23 từ MediaTek. Theo Elephone, A4 Pro sẽ là bản dạng sao chép phong cách Designer điện thoại Apple iPhone X rẻ nhất trên thị phần.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này