Tổng quan ngoại hình nội thất phòng khách tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi quangduy1009, 4/12/16.

  1. quangduy1009
    Offline

    quangduy1009

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách – không gian không thể thiếu của mỗi gia đình. Cũng chính ngồi không gian này, những buổi quây cộng cư họp yên ấm vui vẻ của những thành viên trong gia đình, bạn bè, khách khứa được diễn ra. kiểu dáng nội thất phòng khách tuyệt đẹp có vai trò rất to góp phần tạo nên đại quát 1 ngôi nhà xuất sắc.
    có mục đích tạo không gian mở cho toàn bộ căn hộ, giữa phòng khách và những không gian khác của ngôi nhà được để trống và ko có vách ngăn. ngoài mặt này tạo nên 1 tổng thể lạ mắt và thông thoáng hết sức. Chính giữa ngôi nhà dành cho khu vực phòng khách có ghế sofa lớn, thảm trải sàn, bàn trà, và kệ ti vi. Ở góc nhìn này, chủ sở hữu của ngôi nhà với thể ngắm nhìn ban công xanh tươi và mát mắt bên ngoài.
    [​IMG]
    Phòng khách chứa chan ánh sáng
    Trong 1 căn hộ chung cư, yếu tố thông thoáng là điều không thể thiếu. nhận biết được điều ngừng thi côngĐây, kiến trúc sư kiểu dáng nội thất đã tận dụng khuông cửa sổ lớn mang ánh sáng bỗng dưng tràn đầy rất nhiều ko gian phòng khách.
    Căn phòng đẹp tinh tế và ấn tượng như trong một quán trà đạo, được thưởng thức 1 ly trà ngon ở đây thì còn điều gì xuất sắc hơn nữa.
    [​IMG]
    Phòng khách đẳng cấp và tinh tế
    một trong những lưu ý của mẫu mã phòng khách tuyệt đẹp chính là sự phối hợp của những chi tiết khác nhau để tạo nên một nói chung hài hòa. Tông màu trắng- xám được tiêu dùng chủ đạo mang đến vẻ sang trọng cho cả căn phòng. tuy nhiên, để tạo điểm đặc sắc, kiến trúc sư đã tiêu dùng bộ rèm tối màu và những món đồ điểm xuyết màu đen. phương pháp hài hòa màu sắc này đã thành công ngoài mong đợi giúp cho phòng khách đẹp lung linh.
    [​IMG]
    Nội thất phòng khách tân cổ điển
    xu hướng ngoài mặt nội thất theo thời trang tân cổ điển đang được ưa thích. Lợi thế của phong cách này là đem lại cho căn phòng một vẻ đẹp quý phái và sang chảnh. song song sự kết hợp kết hợp của tiên tiến và cổ điển tạo được giá trị to cả về thẩm mỹ lẫn nhân thể nghi cho đa số căn phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này