Tổng quan dự án căn hộ quận 11 Hoa Sen

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 14/9/16.

  1. phongnguyen1910
    Offline

    phongnguyen1910

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Can ho quan 11 Hoa Sen có vị trí đắc địa nằm Ngay đường Lạc Long Quân, đối diện với cổng Đầm Sen - trung tâm
    - Diện tích khu đất: 3.082,3m2
    - Diện tích đất xây dựng: 1.244,4 m2
    - Mật độ xây dựng: 39%
    - Số lượng căn: 255
    - Diện tích căn hộ: 63 - 94 m2
    Căn hộ Chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment hộ được thiết kế với 1 block gồm 1 hầm, 1 lửng, trệt và 18 tầng
    - Tầng hầm: nơi để xe ô tô và xe máy.
    - Tầng trệt: Sảnh chính, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, sân chơi, lề chạy bộ, quầy thư báo, cửa hàng tiện ích Satra mart, quán Café.
    - Tầng lửng: nơi để xe máy
    - Tầng 2 - 18: căn hộ

    VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ HOA SEN

    Địa chỉ: số 262/20 Đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11, Tp.HCM.
    Ngay ngã tư Lạc Long Quân - Hòa Bình - Ông Ích Khiêm, đối diện Cổng Đầm Sen Park.
    Dễ dàng đi về Q.10, Q.3, Q.5, Q.1
    Nằm giữa trung tâm Quận 11, được bao quanh bởi những đường giao thông huyết mạch, khu dân cư hiện đại bậc nhất Sài Thành. Căn hộ Hoa Sen mang đến cho cư dân những dịch vụ tiện ích hiện đại.

    [​IMG]

    Khi sống tại can ho quan 11 Palm Heights khách hàng kkhông cần phải lo lắng về việc học của con em mình, không cần phải bỏ việc để về đón đưa con em khi đi học, bởi trường nằm ngay dưới chân căn hộ của bạn. Không những thế, can ho quan 11 Palm Heights còn sở hữu hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cư dân trong Palm City . Khách hàng nếunhư đau ốm thì ngay tức khắc có thể được khám chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại căn hộ . Đây là tiện ích sống tương đối quangtrọng, mà rất nhiều người quan tâm, nhất là những gia đình có con trẻ và người cao tuổi.

    Can ho quan 2 có đội ngũ nhân viên quản lý chuyên nghiệp luôn giám sát kiểm tra an ninh 24/24h cùng hệ thống lối thoát hiểm khi cần thiết luôn được đảm bảo góp phần gia tăng tính an toàn cho toàn bộ gia đình khi sinh sống trong khu vực này, ngoài ra khu chung cư can ho quan 2 còn bố trí nơi để xe rộng, hiện đại bảo đảm an toàn tuyệt đối nhờ có hệ thống camera giám sát từ xa tạo sự yên tâm tuyệt đối cho nhiều gia đình trong cuộc sống.

    Là niềm ao ước của biết bao nhiêu con người mong muốn được sinh sống trong môi trường xanh, sạch đẹp, từ lúc sinh ra đến lúc cởi hạt về mỗi chúng ta đều mong muốn tạo dựng được một nơi ở, sinh sống lý tưởng, một can ho quan 7 đầy đủ tiện nghi để xây dựng một gia đình hoàn mỹ nhất, con cháu được thành đạt, tài chính dồi dào hay sức khỏe ngày một cải thiện, những điều đó là động lực, đích nhắm mà con người hướng đến và hoàn thiện nó.

    Nhà chung cư – Xu hướng chung hiện nay

    Với cuộc sống đô thị hiện đại, sống tại những căn hộ chung cư đã và đang trở nên quen thuộc với mọi người và trở thành xu hướng nhằm giải quyết vấn đề nhà ở hiện nay.

    Khi giá nhà đất ngày càng đắt đỏ, đặc biệt là ở TP HCM thì nhà chung cư sẽ là lựa chọn hợp lý giúp giải quyết nhanh chóng và tìm cho bạn một nơi ăn chốn ở thích hợp. Và với những ai cần mua nhà cung cư TP HCM thì phải tìm hiểu và xem xét thật kỹ để có thể tìm kiếm cho mình một môi trường sống lý tưởng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này