[Toàn Quốc] Tinh bột nghệ nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/12/16.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Nghệ được dùng khiến cho màu thực phẩm, sở hữu tính năng chống ôxy hóa, kháng viêm, ức chế những tế bào ung thư, giúp liền sẹo. Củ nghệ mang tên công nghệ Curcuma Longa thuộc họ Zingiberace là một gia vị chính được người Ấn Độ dùng trong món ca ri trong khoảng hơn hai.000 5 trước. khi mà gừng chỉ được sử dụng chính yếu ở phương Đông thì nghệ đã sớm mang mặt trên bàn ăn của người dân vùng quần đảo thái bình Dương, tuy người dân nơi đây thường nhầm lẫn bột nghệ có bột nghệ tây (có màu đỏ và hương vị nồng hơn). Người Ấn Độ phân biệt rất rõ 2 thứ bột này và tiêu dùng chúng trong những trị liệu khác nhau.
    [​IMG]
    Nghệ giàu kali và sắt, nổi bật nhất là chất curcumin (một polyphenol) sở hữu tính năng chống ôxy hóa, kháng viêm cực mạnh, sở hữu khả năng ức chế các tế bào ung thư, giúp liền sẹo... hiện tại, trong kỹ thuật thực phẩm, curcumin được tiêu dùng làm cho màu thực phẩm. các nhà kỹ thuật tuyên bố đã phát hiện một phân tử trong thành phần cà ri với thể tiêu diệt tế bào ung thư thực quản trong phòng thí điểm và mang khả năng sử dụng nó trong điều trị bệnh ung thư. Bệnh ung thư thực quản mỗi năm khiến hơn 500.000 người trên khắp toàn cầu tử vong. mẫu ung thư này rất ác tính có tỉ lệ sống năm năm chỉ trong khoảng 12% – 31%.

    các nhà nghiên cứu tại trung tâm Nghiên cứu ung thư Cork, Ireland đã điều trị tế bào ung thư thực quản bằng chất curcumin, một chất hóa học mang trong củ nghệ và nhận thấy nó bắt đầu tiêu diệt tế bào ung thư trong vòng 24 giờ.
    [​IMG]
    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Giam can Nam
    các nghiên cứu công nghệ trước đây gợi ý rằng chất curcumin mang thể ức chế khối u và ai ăn đa dạng ca ri thì sở hữu thể ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư, mặc dầu chất curcumin cũng mau chóng mất đi khả năng chống ung thư sau lúc được ăn vào. Bà Sharon McKenna, chủ nhiệm Công trình nghiên cứu công nghệ Ireland này lưu ý rằng nghiên cứu của họ gợi ý cho các nhà kỹ thuật vững mạnh chất curcumin thành 1 mẫu thuốc chống ung thư nhằm điều trị ung thư thực quản.

    các nhà khoa học cũng khuyên trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta có thể ngăn phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, giảm nguy cơ nhiễm trùng bằng bí quyết ăn rộng rãi rau xanh như bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải với phối hợp mang nghệ tươi hoặc bột nghệ tinh chế...

    đề phòng sa sút trí óc

    các nhà nghiên cứu Hoa Kỳ tuyên bố rằng trong năm 2007 họ đã nhận thấy chất curcumin mang thể giúp kích thích các tế bào trong hệ thống miễn dịch ở những bệnh nhân Alzheimer. Bệnh Alzheimer là chứng bệnh mất dần trí nhớ do thoái hóa mô tâm thần và hằng 5 tấn công hàng triệu người trên thế giới. đến giờ, dù vẫn chưa biết hết khởi thủy gây bệnh, song nghiên cứu để sắm cách ngăn ngừa phần nào sự tiến triển của bệnh luôn được những nhà khoa học quan tâm. vừa mới đây, những nhà kỹ thuật tuyên bố những chất trong củ nghệ sở hữu thể ức chế sự phát tán của các mảng amyloid trong não (một cỗi nguồn quan yếu gây bệnh Alzheimer).

    Theo nghiên cứu, vitamin D3 và curcumin khi hài hòa lại mang khả năng kích thích hệ miễn dịch giúp ngăn phòng ngừa và trị liệu bệnh Alzheimer. Curcumin tinh chế lại được tiếp thu thuận tiện và sở hữu hiệu quả hơn so với curcumin tự dưng vì nó dễ phân hủy hơn. cho nên, 1 chế độ ăn rộng rãi nghệ tươi khó sở hữu thể đủ liều lượng để tác dụng nên cần tiêu dùng thêm viên bổ sung chứa curcumin để với thể phát huy tính kháng viêm và chống ôxy hóa. Vitamin D3 (được da tổng hợp dưới ảnh hưởng của ánh nắng dữ) là một sinh tố quan yếu mang xương và hệ miễn nhiễm.

    tinh bot nghe tri mun còn mang phổ biến công dụng khác:
    • Tinh bột nghệ cũng ngăn chặn sự vững mạnh 1 số căn bệnh về gan do nghiện rượu hay giúp liền sẹo, chống lão hóa da, ngăn đề phòng sự hình thành những nếp nhăn, vết nám, khiến da mịn màng, tươi trẻ.
    • Nghệ còn hỗ trợ chống viêm, loét trong bao tử, hỗ trợ tiêu hóa, giúp cơ thể chống lại những vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc trưng phải chăng cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ chống xơ vữa động mạch (do cholesterol) và tăng độ bền mao quản ngoại vi.
    • Nghệ còn giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu, tránh sự vững mạnh của hệ thống mao quản trong các mô mỡ, giúp khiến cho giảm lượng tuyến đường trong máu, giảm lượng triglyceride và acid béo làm cho cholesterol và chất béo trong gan phải chăng hơn bình thường.
    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : vien nghe dep da
    [​IMG]
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này