[Toàn Quốc] Tìm hiểu xu hướng nhà thông minh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi samsamkute, 29/4/17.

  1. samsamkute
    Offline

    samsamkute

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    Công ty chuyên nhận thi công nhà thông minh giá rẻ tại long an

    Tìm hiểu Công nghệ được sử dụng trong ngôi nhà thông minh

    Các công nghệ sử dụng trong nhà thông minh Smart Home là công nghệ không dây. Với đặc điểm là tiêu thụ năng lượng thấp (Bằng 1/10 sóng Wifi), thiết kế nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    Hơn nữa công nghệ zigbee với giao thức truyền thông đơn giản, không ảnh hưởng đến các loại sóng không dây khác trong nhà và không không chịu ảnh hưởng từ các sóng không dây đó, khả năng mở rộng mạng tốt hơn các loại sóng không dây khác, có sự ổn định và độ tin cậy trong điều khiển.

    Nếu nhà bạn đã có sẵn các thiết bị điện – điện tử thì khi lắp đặt hệ thống Smart Home có thể sử dụng lại mà không cần mua mới. Hệ thống nhà thông minh SmartHome có thể hỗ trợ kết nối được với tất cả các thiết bị điện trên thị trường.

    Điều này các hãng khác trên thị trường không làm được . Hơn thế nữa nhà cung cấp khác chỉ tương thích điều khiển được 1 số loại thiết bị – điện tử nhất định, bạn cần phải mua mới một số thiết bị để tích hợp được với hệ thống đó.

    Với một số giải pháp nhà thông minh khác không thể điều khiển cho loại điều hòa Panasonic hay một số loại điều hòa khác ngoài thị trường. Tuy nhiên với hệ thống nhà thông minh Worldtech Smarthome bạn có thể điều khiển thiết bị của bất kỳ hãng điều hòa nào ở thị trường. Đây cũng là tính năng vượt trội của nhà thông minh Smart home so với các hệ thống nhà thông minh khác.

    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm nhà thông minh bình dương

    Đặc biệt hơn khi nhà thông minh được thi công hoàn chỉnh nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm các thiết bị như máy bơm nước thủy lực, lọc bể cá… thì hệ thống có tích hợp thêm vào theo yêu cầu của quý khách

    Công nghệ nhà thông minh của Worldtech hỗ trợ tích hợp các thiết bị công nghệ mới vào hệ thống một cách dễ dàng. Người sử dụng chỉ cần trang bị các ổ cắm nhà thông minh để cung cấp nguồn cho các thiết bị đó là có thể tích hợp vào hệ thống sẵn có.

    Hơn thế nữa khi thi công hệ thống smarthome quý khách cũng có thể tích hợp để điều khiển cho hệ thống rèm tự động và cổng tự động hiện tại cũng như quý khách có thể tích hợp thêm các thiết bị khác vào hệ thống nhà thông minh như hệ thống tưới cây, máy bơm nước thủy lực tự động…

    Nếu nhà thông minh SmartHome có sử dụng thiết bị ổ cắm thông minh, có thể quản lý việc cấp điện cho các ổ cắm này tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Trong trường hợp này chúng ta có thể đặt chế độ cấp điện cho ổ cắm máy bơm tự động ngắt cho phù hợp mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Trên thị trường hiện chưa có giải pháp nào thực hiện được việc này ngoài Worldtech

    Việc sử dụng hệ thống SmartHome không những không tiêu tốn thêm điện năng mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn hệ thống điện thông thường. Do hệ thống sử dụng các cảm biến và hoạt động theo các lịch trình thông minh giúp tối ưu hóa hoạt động của các thiết bị điện trong nhà bạn như: Đèn chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh. Hệ thống sẽ chỉ bật các thiết bị đó khi bạn có nhu cầu sử dụng và tự động tắt khi bạn không sử dụng chúng.

    Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh được bảo hành tận nơi từ ngày nghiệm thu và bàn giao hệ thống. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn hình thức mua thêm thời gian bảo hành cho hệ thống. Sau thời gian bảo hành, công ty sẽ áp dụng chính sách bảo trì cho công trình.

    Worldtech Smart home là hệ thống nhà thông minh chính hãng tốt nhất hiện nay

    Công nghệ nhà thông minh Worldtech đã biến ngôi nhà bình thường hay 1 khái niệm nhà thông minh cao cấp, xa xỉ trở thành phổ biến có thể triển khai đầy đủ đến mọi người.Với hệ thống smart home của chúng tôi đến người già, trẻ nhỏ ai cũng có thể điều khiển được.

    Trong khi các hãng,công ty về nhà thông minh trên thị trường mới ở mức độ sơ khai, chưa thể cấu hình để có được hệ thống đầy đủ ..hoặc phát triển dựa trên nền tảng tự động hóa

    Liên hệ thi công lắp đặt nhà thông minh giá rẻ

    MN: P.116, Khu Công nghệ Phần mềm ITP – ĐHQG, KP. 6, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM.
    Hotline: 1900.2029
    Tel: 08 68 556 877
    Email: [email protected]

    Nguồn Nhà Thông Minh Worldtech
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này