Tìm hiểu về 6 loại mặt nạ dưỡng da được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chỉ từ những nguồn nguyên liệu từ tự nhiên, tuy nhiên, 6 loại mặt nạ dưới đây đã được các chuyên gia da liễu phân tích thành phần và khẳng định về chăm sóc, điều trị da an toàn, hiệu quả.


    Có những loại mặt nạ tự nhiên chăm sóc da rất an toàn, hiệu quả.

    [​IMG]



    Mặt nạ lột mụn đầu đen


    Những miếng lột mụn đầu đen được nhiều bạn gái sử dụng tuy nhiên chúng lại quá cứng và có thể gây tổn thương da, làm nhân mụn ẩn sâu vào da hơn. Thay vào đó, hãy áp dụng galetin sẽ để làm mặt nạ trị mụn đầu đen mềm mịn, dịu nhẹ mà vẫn rất hiệu quả.


    Chỉ cần 1 lá gelatine, 3 giọt dầu tràm trà, 120ml sữa không đường, 5g mật ong. Trộn nguyên liệu trong một bát nhỏ, sau đó quay trong lò vi sóng khoảng 10 giây rồi đắp lên vùng có mụn đầu đen, để yên sau vài phút rồi lột nhẹ.


    Mặt nạ dưỡng ẩm


    Đây là công thức tuyệt vời để làm dịu da, làm đều màu da, phù hợp cho làn da khô căng sau một mùa đông khắc nghiệt.


    Chỉ cần 100g bột yến mạch, 120g nước lọc, 120ml sữa không đường, 5g mật ong, trộn tất cả nguyên liệu trong một xoong nhỏ, đun hơi ấm, rồi để nguội. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước mát.


    Công thức này cung cấp độ ẩm dồi dào, làm dịu da, đều màu da, làm cho các vết tróc nẻ, đỏ tấy, bề mặt da sần sùi được giải quyết.




    Đây là công thức tuyệt vời để làm dịu da, làm đều màu da, phù hợp cho làn da khô.

    [​IMG]



    Mặt nạ trị mụn


    Kết hợp chanh và baking soda là nguyên liệu trị mụn “thần thánh” giúp diệt khuẩn và làm xẹp nốt mụn nhanh chóng.


    Dùng 1 - 2 giọt nước cốt chanh, 5g baking soda, 5g mật ong. Trộn đều nguyên liệu cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Lưu ý, không chà xát mạnh và không thoa lên cả vùng da mặt mà chỉ chấm lên những vùng da muốn trị mụn.


    Mặt nạ trị sẹo thâm, phục hồi da sau mụn


    Baking soda có tác dụng tuyệt vời trong xóa mờ thâm sẹo. Và đặc biệt, loại nguyên liệu này sẽ có tác dụng tuyệt vời hơn nếu kết hợp với mật ong. Cách thực hiện khá đơn giản.


    Bạn cần 5g baking soda, 2-3 g bột quế, 5g mật ong. Trộn đều nguyên liệu đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn, rồi đắp lên vùng da có vết thâm, sẹo mụn. Sau 15 phút thì rửa lại với nước mát.


    Lưu ý không dùng mặt nạ này khi có vết thương hở.


    Baking soda là loại mặt nạ trị sẹo thâm, phục hồi da sau mụn an toàn.

    [​IMG]



    Mặt nạ tẩy da chết chống nhăn


    Nếu những loại mặt nạ tẩy da chết khiến làm da của bạn bị tổn thương hoặc khi da bạn đang có mụn sưng, thì bạn có thể sử dụng mặt nạ tẩy da chết dưới đây. Công thức này sử dụng chuối để loại bỏ da chết, làm làn da mịn màng.


    Bạn cần 1 quả chuối nghiền nát, 1 quả trứng gà, 5ml dầu hạnh nhân. Trộn đều nguyên liệu cho đến khi nhuyễn mịn rồi đắp lên da 15 phút và rửa lại bằng nước mát.


    Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông


    Chỉ với một quả trứng, bạn đã có loại mặt nạ dưỡng da cực tốt đặc biệt cho làn da dầu. Lòng trắng trứng sẽ có tác dụng như miếng lột mụn, làm sạch sâu làn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả và giúp da giảm dầu.


    Đánh bông lòng trắng trứng và đắp nhẹ lên vùng mặt hoặc vùng chữ T trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát.


    Dưỡng da bằng tự nhiên được nhiều người tin dùng, tuy nhiên trước nhiều công thức dưỡng da truyền miệng, hãy tỉnh táo hơn để lựa chọn công thức phù hợp. Những công thức mặt nạ trên đã được chuyên gia khẳng định về hiệu quả, an toàn, hãy áp dụng để đem lại một làn da mềm mại, mịn màng hơn cho mình bạn gái nhé!



    Theo:
    http://trietlonghieuqua.vn/6-loai-mat-na-duong-da-duoc-cac-chuyen-gia-chung-thuc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này