[Toàn Quốc] Tìm hiểu thông số may bơm giếng khoan sâu trên 9m

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/2/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    motor điện công nghiệp Để có thể máy bơm tại các giếng khoan sâu trên 9m, bạn phải dùng bộ hút sâu (bộ phận tạo hút chân không), ngoài Bắc mấy ông thợ hay gọi nôm na là củ giếng khoan, củ hút sâu: Bộ hút sâu này là item 100% made in Việt Nam do các bác thợ khoan giếng phát minh ra từ khoảng năm 1998.

    Với những giếng khoan đường kính nhỏ hơn 110mm, không thả bơm chìm xuống được mà mặt nước tĩnh lớn hơn 9m thì những bơm chân không này không có kỹ năng hút được, lúc đó phải dùng đến bộ phận hút sâu.

    phương pháp của nó cũng đơn thuần thôi. thứ nhất phải lắp một gion cao su làm kín khoảng không giữa thành trong ống giếng và mặt ngoài ống hút tại vị trí mà từ đó có thể hút được nước lên. Sau đó trích một phần nước từ đầu ra của bơm đưa vào khoảng không này. Còn ống hút thì lắp thêm một van một chiều ở dưới chỗ gion cao su. Đồng thời tại địa điểm này có một trang bị có miệng thu nhỏ và các khe hẹp thông với khoảng không phía trên của gion cao su.

    Khi máy bơm động tác sẽ hiện ra một vòng tuần hoàn nước từ bơm nước vào phần trên ống giếng rồi qua các khe hẹp vào ống hút đi lên bơm. Khi dòng nước này đi qua miệng thu nhỏ của ống hút tại vị trí này sẽ hút nước từ bên dưới van một chiều thứ hai lên (tương tự dòng khí hút sơn lên trong các bình phun sơn). Kết quả là mực nước trong ống hút lên cao và bơm được.

    Ngoài Bắc thường dùng củ giếng khoan: Củ giếng được lắp xuống dưới giếng, ngập trong nước càng tốt. cách thức hoạt động không khác gì bộ phận tạo hút chân không của những máy bơm nước ly tâm tự mồi. Tính từ van của củ giếng lên đến đầu bơm sau khi được mồi đầy nước, lúc khởi động bơm, nước sẽ được bơm quay quay về giếng qua kim phun của củ hút sâu, bơm vào sáo hút tạo ra độ hút chân không để hỗ trợ kéo nước từ giếng từ dưới van một chiều lên, nước bơm lên này theo tuần hoàn mà được bơm ra qua van điều áp để sử dụng...

    Việc khai thác nước từ nguồn nước giếng khoan, giếng đào đã không còn xa lạ cùng với người tiêu dùng Việt Nam để tiêu dùng cho sinh hoạt và động tác sản xuất thường ngày. Nắm bắt được xu thế này, tập đoàn HTH xin được hướng dẫn cách bơm tại các giếng khoan trên 9m.
    Muốn bơm nước ở những giếng khoan có chiều sâu trên 9m, chúng ta cần dùng bộ hút sâu (bộ phận tạo hút chân không). người dùng miền Bắc thường gọi là củ giếng khoan. một số người thợ khoan giếng đã sáng chế ra bộ phận hút sâu này (item hàng Việt Nam, chất lượng cao của nước ta) vào khoảng năm 1998.
    Huong dan bom nuoc tai cac gieng khoan tren 9m, cach bom nuoc tai cac gieng khoan, bom gieng khoan Pentax
    chỉ dạy máy bơm tại các giếng khoan trên 9m
    Nếu đường kính của các giếng khoan chỉ khiêm tốn, nhỏ hơn 11mm thì ta sẽ không thể hạ bơm chìm xuống được, hơn nữa mặt nước tĩnh lại lớn hơn 9m thì những dòng bơm chân không này thì không thể hút được. Lúc bấy giờ, ta phải dùng tới bộ phận hút sâu.

    [​IMG]

    >>>> máy bơm nước đầu rời

    lý lẽ hành động của bộ phận hút sâu cũng khá giản đơn. Trước hết, ta cần phải lắp một gion cao su làm kín khoảng không giữa thành trong ống giếng và mặt ngoài ống hút tại vị trí mà từ đó có thể hút được nước lên. Sau đó chúng ta sẽ trích một phần nước từ đâu ra của bơm đưa vào khoảng không này. Còn ống hút thì sẽ lắp thêm một van một chiều ở dưới chỗ gion cao su. Ngoài ra tại địa điểm này có một đồ vật có miệng thu nhỏ và các khe hẹp thông với khoảng không phía trên của gion cao su.

    lý lẽ tác động giản đơn của củ giếng trong việc máy bơm nước tại các giếng khoan trên 9m
    Trong công đoạn, bơm hoạt động sẽ xuất hiện một vòng tuần hoàn nước từ bơm vào phần trên ống giếng rồi qua các khe hẹp vào ống hút đi lên bơm. Khi dòng nước này đi qua miệng thu nhỏ của ống hút tại địa điểm này sẽ hút nước từ bên dưới van một chiều thứ hai (tương tự dòng khí hút sơn lên trong các bình phun sơn). Và kết quả là mực nước trong ống hút lên cao và bơm được.

    Ở vùng Bắc Bộ, người ta hay dùng củ giếng khoan. Củ giếng này sẽ được lắp đặt xuống dưới giếng, chìm sâu trong nước thì càng tốt. khí cụ này hoạt động dựa trên phương pháp tương tự bộ phận tạo hút chân không của những máy bơm nước ly tâm tự mồi, tính từ van của củ giếng lên tới đầu bơm sau khi mồi đầy nước, lúc khởi động bơm, nước sẽ được bơm ngay về giếng qua kim phun của củ hút sâu, bơm vào sáo hút phát hành độ hút chân không để cung cấp kéo nước từ giếng từ dưới van một chiều lên, nước bơm lên này theo tuần hoàn mà được bơm bơm qua van điều áp để dùng.


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2,Tphcm
    ĐT: 0822533892 - 0909645139
    Fax: 08 2253 5294
    Web: Máy bơm trục đứng
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này