[Toàn Quốc] Tìm hiểu thế giới tự nhiên tại thành phố Atlanta

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 6/9/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu thế giới tự nhiên tại thành phố Atlanta.
    Là thủ phủ và thành phố đông dân nhất của tiểu bang Georgia, Atlanta từ lâu cũng đã trở thành một viên ngọc quý của ngành du lịch đất nước Hoa Kỳ. Nơi sở hữu nhiều cảnh quan và địa danh thu hút đông đảo du khách tìm cơ hội mua vé máy bay đi Atlanta ghé thăm. Và một trong số đó phải kể đến bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Fernbank, nơi du khách tha hồ khám phá những điều huyền bí về thế giới tự nhiên.

    Một thế giới tự nhiên về loài vật được trưng bày trong một không gian rộng lớn của ba tòa nhà, bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Fernbank là một trong những nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về thế giới tự nhiên. Có đến 9 cuộc triển lãm thường xuyên diễn ra kèm theo những cuộc triển lãm thú vị khác.

    [​IMG]
    Đa phần các cuộc triển lãm tại đây sẽ truyền tải thông tin về báo cáo thời tiết, hay dẫn dắt qua ảnh thác nước nổi ba chiều để tới khám phá những điều kỳ thú ở phía bên kia. Điển hình như Bản sao bộ xương Khổng lồ của hai trong số những loài khủng long to nhất thế giới, chiếm đầy Hội trường Lớn. Ngoài ra, bảo tàng này còn hấp dẫn khách du lịch mua vé máy bay đi San Diego là bởi một màn hình chiếu khổng lồ, được biết đây là màn hình chiếu phim lớn nhất ở thành phố Atlanta.

    Đặc biệt được chú ý nhiều nhất có lẽ là các bức tượng khủng long làm bằng đồng ngay lối đi vào. Đó cũng chính là nơi có nhiều người chụp ảnh nhất ở bảo tàng này. Khi bước chân đến hội trường bạn sẽ phải há hốc mồm kinh ngạt khi tận mắt chứng kiến một bộ xương của loài thằn lằn Argentina dài tới 37 mét. Bên cạnh đó bạn còn được khám phá vùng địa lý đặc trưng cằn cỗi ở Argentina từ 65 đến 145 triệu năm trước đây qua các mô phỏng cực kỳ hấp dẫn.

    Chưa dừng lại ở đó bảo tàng này còn là nơi bạn có thể hiểu rõ hơn về lịch sử tự nhiên của bang Georgia, thông qua 16 phòng trưng bày. Bạn cũng đừng quên ghé thăm những bức tranh sống động về các loài vật khi đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Atlanta này nhé.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Atlanta Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này