[Toàn Quốc] tịch thâu dãy trăm chiếc iPhone 7, 7 + Plus màu đỏ nhập lậu

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/4/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình oppo f1s Sáng ngày 29/3, viên điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) and Chi cục hải quan cửa khẩu trường bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã phát hiện, bắt giữ lô hàng 155 chiếc iPhone các dòng được để trong 3 vali hành lý ký gửi của hành khách Vũ Thị Phượng đi từ Hàn Quốc về Nội Bài, Thành Phố Hà Nội.

    [​IMG]

    cụ thể, phía trong 3 vali đựng 50 chiếc iPhone 7 128GB màu đỏ, 80 chiếc Apple iPhone 7 + Plus đỏ 128GB, 20 chiếc Apple iPhone 6S Plus, 5 chiếc Apple iPhone 7 thường 128GB.


    ước lượng, trị giá cả lô hàng lên đến hơn 3 tỷ đồng. Tại thời khắc kiểm tra, hành khách Vũ Thị Phượng không xuất trình đc hóa đơn, chứng từ và các dòng sản phẩm pháp lý liên hệ.

    thay màn hình samsung a7 Hiện tất tần tật lô dãy đã bị tịch thu và doanh nghiệp công năng tiếp nối tra khảo làm rõ rệt.

    iPhone 7 có khả năng chống nước, camera kép trên phiên bản 7 Plus bên cạnh việc trang bị nhiều tính năng mới , trong quá trình sử dụng iPhone, dù bạn đã cẩn thận bảo vệ khá tốt nhưng iPhone 7 và 7 Plus của mình nhưng vẫn có nguy cơ hỏng màn hình do sự bất cẩn, vô tình làm rơi xuống đất dẫn đến tình trạng vỡ mặt kính hoặc bị một số lỗi như sọc, bị phóng to, màn hình đen...

    Khách hàng không thể sử dụng iPhone 7, iPhone 7 Plus do màn hình đã bị hỏng? Trung tâm Sài Gòn Số có dịch vụ thay màn hình iphone nói chung và thay màn hình iPhone 7 nói riêng uy tín nhất tại TPHCM. Chúng tôi mang đến phương án khắc phục vấn đề nhanh chóng lấy ngay. Quý khách hàng chỉ cần ngồi chờ để nhận lại máy. Tất cả trục trặc của màn hình cảm ứng sẽ được khắc phục nhanh chóng, bởi những nhân viên có trình độ chuyên môn cao trên 5 năm kinh nghiệm. Có tới 99% quý khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

    thay màn hình samsung s7 edge
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này