Thuốc lá điện tử, shisha điện tử, Vape chuyên nghiệp ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/3/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Với nhiều cách như băng dán, thuốc viên, kẹo ngậm, thuốc hít, thuốc xịt… Tất cả các phương pháp này đều có tốc độ nhả nicotine ở nhiều mức và được xem là giải pháp cai thuốc lá an toàn. Trung bình, cứ 20 người dùng liệu pháp này thì có một người hút trở lại, tuy nhiên khi muốn bỏ thuốc cần tư vấn bác sĩ xem nên dùng sản phẩm nào là phù hợp và tối ưu nhất.
    Các chuyên gia tốt nhất về buồng đốt thuốc lá điện tử cho rằng các loại thuốc lá nhẹ được quảng cáo có hàm lượng hắc ín thấp nhưng theo nghiên cứu thì tác hại của nó không khác gì các loại thuốc lá bình thường, và nếu dùng để chuyển tiếp khi cai nghiện cũng không mang lại tác dụng.
    [​IMG]
    Các nhà phân phối tinh dầu thuốc lá điện tử cũng cho rằng với trên 4.000 hoá chất đi vào cơ thể phụ nữ khi mang thai thì thuốc lá sẽ gây nhiều mối nguy hiểm rất tiềm ẩn đối với thai nhi. Một trong số những hoá chất này là carbon monocide (CO), khi nó ngấm vào máu nó sẽ làm giảm quá trình tiếp nhận ôxy của cơ thể bào thai, làm cho quá trình phát triển của trẻ sơ sinh bị chậm lại. Ngoài ra nếu khi mang thai người mẹ hút thuốc có thể gây đẻ non, sinh con nhẹ cân (khoảng 200 gam) so với những đứa trẻ bình thường, trẻ khóc nhiều sau khi sinh do hội chứng lệ thuộc vào nicotin, chức năng phổi làm việc yếu kém, dễ bị tổn thương như viêm nhiễm tia, hen xuyến, dễ đột tử khi sinh. Đối với sản phụ dễ bị sảy thai bệnh, ra nhau thai sớm, thai chết lưu, dễ bị nôn nghén tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch.

    NRT (Nicotine Replacement Therapy), tạm dịch là liệu pháp thay thế hoóc-môn, nó cung cấp lượng nicotine thấp hơn so với thuốc lá cho cơ thể và mức độ nhả nicotine cũng chậm hơn, thường dùng cho nhóm người muốn bỏ thuốc. Có tác dụng hạn chế mức độ lệ thuộc vào thuốc lá. Đây là phương pháp bỏ thuốc lá mang tính khả thi cao, thường áp dụng trong khoảng thời gian từ 8 – 12 tuần.
    Hãy là một Vaper với http://dancingjuices.com/ nhé!

    43 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này